คอร์ดเพลง Love Me Tender / Witchcraft Elvis presley

Love me tender, love me true, all my dreams fulfilled For my darlin' I love you, and I always will Love me tender, love me long, take me to your heart
เนื้อเพลง Love Me Tender / Witchcraft ของ Elvis presley ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Gm,C,A,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Love Me Tender / Witchcraft ของ Elvis presley

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Love me tender,  love me sweet, never let me go
You have made my life complete, and I love you so
Love me tender, love me true, all my dreams fulfilled
For my darlin' I love you, and I always will

Love me tender,  love me long, take me to your heart
For it's there that I belong, and we'll never part

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Thahan Ken Khonchon by Ekkaphot Wong Nak อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใกล้บ้าน คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Klai Ban by Bao Wi นอน... เป่าปี่ทั้งปีทั้งชาติ มันน่าอนาถ แลขาดถ้าม่ายคู่ครอง ยังมีแลไหมคนม่ายเจ้าของ ยังขอรับรองรักน้องให้น้องเม็ดใจ ให้น้องแลตรงที่หัวใจ มีความจริงใจให้เธอดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้