คอร์ดเพลง Music Lover เพชร,ปิงปอง,เต๋อ,พีค ภัทรศยา

ลองเก็บตัวเงียบ เหนื่อยมามาก ลองอยู่เงียบเงียบ หยุดดูบ้าง ไม่สนใจผู้ใด ไม่ต้องการข้องเกี่ยวไม่ออกไปเที่ยว เบื่อคนมาก พอเจอะเธอเข้า ก็ทำยาก ทั้งที่เคยตั้งใจ พักหัวใจช่วงหนึ่ง ช่วยไ...
คอร์ดเพลง Music Lover ของ เพชร,ปิงปอง,เต๋อ,พีค ภัทรศยา, เนื้อเพลง Music Lover ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Music Lover ของ เพชร,ปิงปอง,เต๋อ,พีค ภัทรศยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลองเก็บตัวเงียบ เหนื่อยมามาก ลองอยู่เงียบเงียบ หยุดดูบ้าง ไม่สนใจผู้ใด ไม่ต้องการข้องเกี่ยวไม่ออกไปเที่ยว เบื่อคนมาก พอเจอะเธอเข้า ก็ทำยาก ทั้งที่เคยตั้งใจ พักหัวใจช่วงหนึ่ง* ช่วยไม่ได้ช่วยไม่ได้อีกแล้วใจ ก็เธอดึงดูดขนาดนี้ ยิ่งได้ใกล้เธอคนดี ยิ่งมีใจให้เธอมากทุกวัน** รักเธอแล้วใจก็มีเสียงเพลง ให้ใจครื้นเครงบรรเลงล่องไป ปลุกฉันขึ้นมาใหม่หัวใจเต้นแรงเหมือนเก่า เหมือนใจเต้นรำอยู่กลางแสงไฟ ไม่มัวมืดมน ในฟลอร์ของเราจากนี้แค่มีเรา ทุกคืนไม่เคยเงียบเหงา มีเธอเป็นเสียงเพลงในใจ จังหวะใจเต้น บอกเธอใช่คนอื่นว่าไม่ ก็ว่าใช่ พราะว่าใจฉันเอง รักเสียงเพลงของเธอ(ซ้ำ * ,**) (ซ้ำ * ,**)##2line##

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Yak Hai Chan Yuen Yu Khang Thoe Bang Mai by Tong Phak Ramai อยากให้ฉันยืนอยู่ ข้างเธอบ้างไหม เมื่อเวลาที่เหงาที่เธอท้อแท้ อยากจะแค่มีส่วน ช่วยเธอให้พ้นความอ่อนแอ ไม่หวังจะได้ใจ จากเธอ ฉันขอเพียงเท่านี้แค่เธอมี รอยยิ้มก็ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้
สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท่าฉลอม คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Tha Chalom by Charin Nantha Nakhon เรื่องทะเลนั้นพี่พอรู้ แต่เรื่องเจ้าชู้ไม่รู้จะทำฉันใด หยั่งทะเลพอคะเนดูได้ แต่ความรักเกินครวญใคร่ ลึกเท่าไหร่ไม่รู้หยั่งถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้