คอร์ดเพลง My Desert Serenade Elvis presley

Come here my serenade, my desert serenade A lover's melody, to bring you close to me It's a tender lullaby, born of golden sand and sky The song is new, and it's calling you
คอร์ดเพลง My Desert Serenade ของ Elvis presley, เนื้อเพลง My Desert Serenade ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง My Desert Serenade ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Come here my serenade, my desert serenade A lover's melody, to bring you close to me
It's a tender lullaby, born of golden sand and sky The song is new, and it's calling you
Tonight beside the desert palms Come let me take you in my arms
Come here my serenade, my desert serenade Wherever lovers dwell, it weaves it's magic 
spell Soon a thousand dreams will start, And romance will fill your heart My lips conceal, 
love that's warm and real Give me a chance to hold you near You'll see a brand new world 
appear So come and hear, my desert serenade, my desert serenade,

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาหอยทาก คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Namta Hoi Thak by Phong Thep Kradon Chamnan คืนเงียบเหงาแสงดาวบ่ายเบี่ยง ได้ยินเสียงนกในหัวใจเราร้อง เห็นน้ำตาหอยทากหลั่งนอง เมื่อถูก เหยียบย่ำ เปลือกบางบางก็แตกสลาย เหมือนดั่งใจฉันที่มันต้องแตก มันร้าวมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากพับแผ่นฟ้า คอร์ด - ไม้เมือง Chord Yak Phap Phaen Fa by Mai Mueang ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงไม่มีวันหยุด คอร์ด - ไก่ จำเริญ Chord Khitthueng Mai Mi Wanyut by Kai Chamroen คิดถึงไม่มีวันหยุด คิดถึงสุดสุดรู้ไหม คิดถึงจวนแทบขาดใจ กลัวใจห่างเหิน คิดถึงไม่มีวันหยุด มันเหงาสุดสุดเหลือเกิน ก็กลัวต้องเป็นส่วนเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้