Ost.พิรุณพร่ำรัก คอร์ด - แนน วาทิยา

ฝนหรือฟ้า ที่พาเรามาพบกัน และมันทำให้ฉันรักเธอ สิ่งเดียวที่ฉันหวังไว้เสมอ แค่เธอจดจำทุกวันของเรา ไม่เห็นกัน คิดถึงฉันหรือเปล่า หรือว่าเธอจะลืมเรื่องเราห...

-
คอร์ดเพลง Ost.พิรุณพร่ำรัก ของ แนน วาทิยา, เนื้อเพลง Ost.พิรุณพร่ำรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Ost.พิรุณพร่ำรัก ของ แนน วาทิยา

อัลบั้ม : Ost.พิรุณพร่ำรัก
เราเจอกัน เมื่อในวันที่ฝนพรำ และเธอทำให้ฉันรู้ว่า ช่วงเวลาที่มีเธอเข้ามา ช่างมีความหมายมากมายเหลือเกิน * ฝนหรือฟ้า ที่พาเรามาพบกัน และมันทำให้ฉันรักเธอ สิ่งเดียวที่ฉันหวังไว้เสมอ แค่เธอจดจำทุกวันของเรา ** ไม่เห็นกัน คิดถึงฉันหรือเปล่า หรือว่าเธอจะลืมเรื่องเราหมดจากใจ ที่ฉันมีเธอข้าง ๆ ที่ฉันมีเธอใกล้ ๆ ไม่เคยเลือน ไม่เคยจางหายไป พร้อมกับฝน (ซ้ำ */ **/ Solo/ **)
§Ost.พิรุณพร่ำรัก เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้