คอร์ดเพลง Sad หัวใจ ไอน้ำ

รวดเร็วเสียเหลือเกิน เพิ่งจะเมื่อวานนี้ ที่เรามีเราอยู่ทุกวัน กอดคอและร้องไห้ ทำได้พึ่งวันนั้น นี่ต้องจากกันแล้วหรือไง เคยมีน้ำตาและรอยยิ้มเดียวกัน ร่วมทางร่วมฝันจนผูกพันกันเท่าน...
คอร์ดเพลง Sad หัวใจ ของ ไอน้ำ, เนื้อเพลง Sad หัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Sad หัวใจ ของ ไอน้ำ

สังกัด : RS

รวดเร็วเสียเหลือเกิน เพิ่งจะเมื่อวานนี้ ที่เรามีเราอยู่ทุกวัน กอดคอและร้องไห้ ทำได้พึ่งวันนั้น นี่ต้องจากกันแล้วหรือไง * เคยมีน้ำตาและรอยยิ้มเดียวกัน ร่วมทางร่วมฝันจนผูกพันกันเท่านี้ ใจคอมันไม่ดี แค่เพียงคิดว่าจากนี้ จะไม่มีอีกแล้ว ** บอกตรงๆ ว่า sad หัวใจ ไม่อยากจะให้อะไรมันต้องเลยผ่าน อยากหยุดเวลาไว้นานเท่านาน ไม่ชอบเลยความห่างไกล บอกตรงๆ ว่า sad เหลือเกิน กลัวจะต้องห่างเหินหมางเมินกันไป สัญญากันหน่อยไหม ไม่ว่านานเท่าไหร่ จะเหมือนเดิม กว่าเราจะรักกัน สุขใจขนาดนี้ ต้องใช้เวลามากเท่าไหร่ เราจะไม่ทิ้งกัน เนิ่นนานซักเพียงไหน ช่วยย้ำให้ฟังอีกที (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคน คอร์ด - MONKEY ACT Chord Mai Mi Boe Nueng Thueng Song Khon by MONKEY ACT ไม่อยากเป็นคนที่เคย เคยเป็นที่หนึ่ง มันซึ้งถึงความเจ็บ ช้ำแทบขาดใจ ไม่อยากเป็นร้องต้องทน เสียเธอให้ใคร ความรักนั้นเรื่องใหญ่ ไม่มีเบอร์หนึ่งถึงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยรักเธอหรือเปล่า คอร์ด - ลำดวน Chord Khoei Rak Thoe Rue Plao by Lamduan เคยรักเธอหรือเปล่า ยังจำไม่ได้ เรารักกันเมื่อไหร่ พูดมาซักคำ เธอหายไปไม่บอก นี่หรือคนรักกัน มันยากเกินจะทำใจ รับได้ เธอ... กลับมา พร่ำเพ้อสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าง่าว คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Na Ngao by Charan Mano Phet ตกต้นตาลต๋าย ต๊องแตกโต้ม เป๋นต๊กโตง่าว... ฮักสาวจีบเจ๊าจีบเย็น พอสาวบอกว่าเหม็นขี้หน้า น้อยใจ๋กินยาเบื่อหมา ดิ้นต๋าย ฮักเซอะฮักง่าว เจียงใหม่มีปะเลอะขีเต๋อยั๋งเล่นคอร์ดเพลงนี้