คอร์ดเพลง Sky High Jigsaw

Blown Round By The Wind Thrown Down In a Spin I Gave You Love I Thought That We Had Made It To The Top I Gave You All I Had To Give Why Did It Have To Stop You've...
คอร์ดเพลง Sky High ของ Jigsaw, เนื้อเพลง Sky High ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Sky High ของ Jigsaw

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Blown Round By The Wind Thrown Down In a Spin
* I Gave You Love I Thought That We Had Made It To The Top I Gave You All I Had To 
Give Why Did It Have To Stop
** You've Blown It All Sky High By Telling Me a Lie Without a Reason Why 
You've Blown It All Sky High
*** You, You've Blown It All Sky High Our Love Had Wings To Fly We Could Have 
Touched The Sky You've Blown It All Sky High
Up Round I've Flown Then Down Down Like a Stone
( * / ** / *** / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ช่วงที่ดีที่สุด คอร์ด - Boyd & Pod Chord Chuang Thi Di Thisut by Boyd & Pod ฉันนั้นไม่ได้มี เธออยู่ข้าง ๆ เหมือนวันที่เรา เคยเดินข้ามผ่าน ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิต ที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ ที่เคย เกิดขึ้นกับฉัน เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้