คอร์ดเพลง Sms สมหวัง ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด

ทำ จะทำอย่างไร กับใจตอนนี้ เจอกับเธอกี่ที ก็มีปัญหา เธอหันมา ตาช่างสดใส สุขหัวใจได้เพียงแค่มอง มอง ก็มอง อย่างเดียว ก็คงแค่นั้น แล้วจะมีสักวัน จะเป็นจริงไหม ต้องมีสักทาง จะทำให้เธอ...
คอร์ดเพลง Sms สมหวัง ของ ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด, เนื้อเพลง Sms สมหวัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Sms สมหวัง ของ ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำ จะทำอย่างไร กับใจตอนนี้ เจอกับเธอกี่ที ก็มีปัญหา เธอหันมา ตาช่างสดใส สุขหัวใจได้เพียงแค่มอง มอง ก็มอง อย่างเดียว ก็คงแค่นั้น แล้วจะมีสักวัน จะเป็นจริงไหม ต้องมีสักทาง จะทำให้เธอเห็น ว่าฉันเป็นคนหนึ่ง ที่แอบรัก ทำเช่นไร ให้เธอได้รู้จัก ว่าตัวของฉันนั้นคิดยังไง * จะคุยกับเธอสักคำได้เพียงทักทาย ก็อายเพราะเธอหันมาฉันคงไม่กล้า ได้แค่ยิ้มแล้วเดินผ่านไป ก็ลองโทรไปหาเธออย่างใครเขาทำ ก็พูดไม่ออกสักคำ ฉันทำไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เลยส่งเป็น ข้อความแทนใจให้รู้ ให้เธอลองเปิดอ่านดูแล้วกัน ว่าฉันนั้นคิดอย่างไร (ซ้ำ *) เลยส่งเป็น ข้อความแทนใจให้รู้ ให้เธอลองเปิดอ่านดูแล้วกัน ว่าฉันนั้นคิดอย่างไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียน้ำตาที่คาเฟ่ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Sianamta Thi Kha Fe by Son Phet Son Suphan มาวันหนึ่ง ฉันบึ่งเข้าห้องอาหาร เพื่อรับเธอกลับบ้าน วันนั้นฉันจึงได้เจอ มีแขกใจใหญ่ คล้องมาลัยให้เธอ สุดท้ายเล่าเออ เธอหลงเห่อตามเขาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใหม่ คอร์ด - Mr. Team Chord Khon Mai by Mr. Team จากนั้น ฉันเหมือนเป็นคนใหม่ จากคนไม่มีจุดหมายที่แล้วมา จากนี้ เธอทำให้ชีวิตฉันมีค่า เปลี่ยนแปลงวันเวลา เปลี่ยนจากคน ๆ เดิมตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงจำปา คอร์ด - คาราวาน Chord Duang Champa by Carawan โอดวงจำปา... บุปผาเมืองลาว งามดั่งดวงดาว ชาวลาวปลื้มใจ เมื่อตกอยู่ภายในแดนดินลานช้าง... เมื่อได้พลัดพราก อดีตพลัดจาก บ้านเกิดเมืองนอน ข้อยจะเอาเจ้า เป็นเพื่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยยิ้มนักสู้ คอร์ด - Loso Chord Roiyim Naksu by Loso ฉันก็เคย เสียใจ ไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอ เรื่องราว ร้าย ๆ เข้ามา แต่ ทุก ๆ ที ฉันก็ทำ ให้เป็น เหมือนดังว่า แข็งแรงกว่า ไม่ยอม พ่ายแพ้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้