คอร์ดเพลง Superman Evo Nine

Hey เธอช่วยเดินเข้ามาสบตากันหน่อยเซ่ ก็เธอน่ารักโดนใจ ช่าง So Amazing ถึงจะมองทางโน้นที แอบมองทางนี้ที ก็ยังไม่มีใครที่ทำให้ใจผม Crazy ก็เธอน่ะ Sexy เกิน Oh Girl เธอนะน่ารักเกิน เธ...
คอร์ดเพลง Superman ของ Evo Nine, เนื้อเพลง Superman ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Superman ของ Evo Nine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Hey เธอช่วยเดินเข้ามาสบตากันหน่อยเซ่ ก็เธอน่ารักโดนใจ ช่าง So Amazing ถึงจะมองทางโน้นที แอบมองทางนี้ที ก็ยังไม่มีใครที่ทำให้ใจผม Crazy ก็เธอน่ะ Sexy เกิน Oh Girl เธอนะน่ารักเกิน เธอรู้บ้างไหมว่าเธอช่าง Rock yout Body ขอเลย My Baby Girl ได้ไหม I be the one We gonna make it tonight Superman man man ในค่ำคืนนี้ จะมีไหมใคร ที่ได้เคียงข้างกับ SuperGirl Superman man man ให้เป็นฉันที จะยอมทุกทอง ให้ได้แนบชิดเธอ ชิดเธอ ชิดเธอ ชิด ชิด เธอ Hey เธอน่ารักเกินไปเกรงใจกันหน่อยเซ่ Oh Girl ผมพูดจากใจ ถ้าได้ผมไม่ Play จะหยุดตรงนี้เลย Stop at you เลย เพราะไม่เคยมีใครที่ทำให้ใจผม Crazy ก็เธอน่ะ Sexy เกิน Oh girl เธอนะน่ารักเกิน เธอรู้บ้างไหมว่าเธอช่าง Rock your Body ขอเลย My baby girl ได้ไหม i be the one We gonna make it tonight

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ คอร์ด - Ost.เก๋า..เก๋า-The Possible Chord Ai Ba Ai Bi Ai Bo Ai Be by The Possible ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้โบ้ ไอ้บ้า ถ้าฟ้า ยามราตรีสงัด มีลำแสงปรากฏ ก็แค่ดาว ถ้าฟ้า ยามที่แสงกระจาย เปรียบตัวฉันนั้นยังคงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Aphamen Khun Pa หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้