คอร์ดเพลง Timehop เอิ๊ต ภัทรวี

ถ้าเป็นเมื่อวาน หลับตาจะมีเสียงเธอ บอกกันว่ารักให้ฟังเบา ๆ ก่อนนอนให้หลับฝันดี ถ้าเป็นเมื่อวาน ข้างฉันคงเป็นที่เธอ แต่มีแค่ฉันคนเดียวลำพัง ข่มตาผ่านคืนนี้ไป วันนี้คงไม่เป็นไรถ้าฉั...
คอร์ดเพลง Timehop ของ เอิ๊ต ภัทรวี, เนื้อเพลง Timehop ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Timehop ของ เอิ๊ต ภัทรวี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ถ้าเป็นเมื่อวาน หลับตาจะมีเสียงเธอ บอกกันว่ารักให้ฟังเบา ๆ ก่อนนอนให้หลับฝันดี ถ้าเป็นเมื่อวาน ข้างฉันคงเป็นที่เธอ แต่มีแค่ฉันคนเดียวลำพัง ข่มตาผ่านคืนนี้ไป วันนี้คงไม่เป็นไรถ้าฉันไม่ได้มาพบเจอรูปที่เราถ่ายกันวันนั้น อะไรที่คิดว่าลืมก็ย้อนว่ายังผูกพันธ์ วันนี้คงไม่เป็นไรถ้าฉันไม่ได้มาพบเจอข้อความที่เราเคยคุยกัน จะนานแค่ไหนแต่ในวันนี้ กลับมาอีกแล้ว ฮืม ๆ ๆ ๆ กลับไปอีกแล้ว ฮืม ๆ ๆ ๆ ทุก ๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา พาฉันไปอยู่ข้างเธอ ก็ในวันนี้ แม้ฉันไม่มีเธอข้าง ๆ แต่หลับตาทุกครั้งทุกความทรงจำ ไม่เคยจางหายไป กลับมาอีกแล้ว ภาพในวันวาน กลับไปอีกแล้ว ที่เดิมตรงนั้น กลับมาอีกแล้ว ภาพในวันวาน กลับไปอีกแล้ว ที่เดิมตรงนั้น ทุก ๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา พาฉันไปอยู่ข้างเธอ ทุก ๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา พากลับไปอยู่ตรงนั้น ทุก ๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา พาเราไปอยู่ข้างกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายสายรุ้ง คอร์ด - Paradox Chord Plai Sairung by Paradox หา หาเธออยู่ไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้วนับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่สำออย คอร์ด - เสก Loso Chord Chan Mai Sam-oi by Sek Loso ฉันไม่สำออยไม่คอยให้เธอปลอบ ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป ก็รักจึงยอมให้เธอทุกอย่าง ยอมเปิดทาง ทั้งที่เจ็บใจเล่นคอร์ดเพลงนี้