คอร์ดเพลง Tomorrow The Same Goal

หากล้มและเคยผิดหวัง อ่อนล้าจนยืนไม่ไหว เหมือนเจอกำแพง กีดขวาง ระหว่างความฝันและความเป็นจริง สองมือยังคงไขว่คว้าถึงแม้ต้องล้มกี่ครั้ง จะลุกขึ้นยืนและพร้อมเริ่มวันใหม่อีกครั้ง ฉันเคย...
คอร์ดเพลง Tomorrow ของ The Same Goal, เนื้อเพลง Tomorrow ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Tomorrow ของ The Same Goal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากล้มและเคยผิดหวัง อ่อนล้าจนยืนไม่ไหว เหมือนเจอกำแพง กีดขวาง ระหว่างความฝันและความเป็นจริง สองมือยังคงไขว่คว้าถึงแม้ต้องล้มกี่ครั้ง จะลุกขึ้นยืนและพร้อมเริ่มวันใหม่อีกครั้ง ฉันเคยคิดว่าความฝัน นั้นมันเป็นสิ่งที่ไม่ยาก แต่เมื่อฉันได้ลองทำมันกลับกลายเป็นไม่ง่าย เราก็รู้ว่ารีรอ ทำอะไรก็ไม่ได้ ชีวิตไม่จีรัง keep on let go พรุ่งนี้จะก้าวเดินต่อไป แม้เส้นทางจะยาวไกล ฝันที่มีจะทำให้เป็นจริง แม้ต้องเจอกับอันตราย ฉันก็พร้อมจะเสี่ยง เพื่อจุดหมายดังแสงปลายทาง ของเรา ถึงแม้จะเจ็บแค่ไหน เจ็บช้ำในใจเท่าไหร่ ฝันที่มีกับชีวิตของเรา ไม่ปล่อยเป็นเพียง ความคิด ฉันเคยคิดว่าความฝัน นั้นมันเป็นสิ่งที่ไม่ยาก แต่เมื่อฉันได้ลองทำมันกลับกลายเป็นไม่ง่าย เราก็รู้ว่ารีรอ ทำอะไรก็ไม่ได้ ชีวิตไม่จีรัง keep on let go พรุ่งนี้จะก้าวเดินต่อไป แม้เส้นทางจะยาวไกล ฝันที่มีจะทำให้เป็นจริง แม้ต้องเจอกับอันตราย ฉันก็พร้อมจะเสี่ยง เพื่อจุดหมายดังแสงปลายทาง ของเรา พรุ่งนี้จะก้าวเดินต่อไป แม้เส้นทางจะยาวไกล ฝันที่มีจะทำให้เป็นจริง แม้ต้องเจอกับอันตราย ฉันก็พร้อมจะเสี่ยง เพื่อจุดหมายดังแสงปลายทาง พรุ่งนี้จะก้าวเดินต่อไป แม้เส้นทางจะยาวไกล ฝันที่มีจะทำให้เป็นจริง แม้ต้องเจอกับอันตราย ฉันก็พร้อมจะเสี่ยง เพื่อจุดหมายดังแสงปลายทาง พรุ่งนี้ชีวิตจะเป็นอย่างไร โว โฮ อยู่ที่เรียนรู้และต้องก้าวไป ทุกลมหายใจ ที่ฉันมี....

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจบาง ๆ คอร์ด - โจ้ Pause Chord Chai Bang Bang by Cho Pause พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Cells Chord Wan by Cells มีแฟนแล้วหรือยัง หากว่ายัง อยากจะขอให้เจ้าซ่วยพิจารณา คน ๆ นี้เข้าไปอยู่ในหัวใจ สายตา หวาน ๆ ฮอยยิ้ม หวาน ๆ อยากได้คน หวาน ๆ แบบเจ้ามาเป็นหวานใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เติมใจให้กัน คอร์ด - Ost. พริกขี้หนูกับหมูแฮม-ก้อง สหรัถ Chord Toem Chai Hai Kan by Kong Saha Rat อยู่ไกลจนเกินครึ่งฟ้า หากยังมีใจถึงกัน จะโยงใยความสัมพันธ์ จนมาพบกันใกล้ตา ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ แบ่งปันในยามทุกข์ตรมไม่หวั่น ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจซึ่งกันจนเต็มเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเดียวใจเดียว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Diao Chaidiao by Suea Thon Phon เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ เพราะใจที่มีเธอ ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้