คอร์ดเพลง True Story ความรัก ผู้ชาย ปลาย่าง - ปาน ธนพร

สิ่งที่เธอได้เห็นบางวัน มุมที่ฉันไม่น่าชื่นชม คนเจ้าน้ำตาคนเจ้าอารมณ์ ผู้หญิงเอาแต่ใจ คอยพูดจาประชดประชัน คอยเจ้ากี้เจ้าการวุ่นวาย ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็...

-
คอร์ดเพลง True Story ความรัก ผู้ชาย ปลาย่าง ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง True Story ความรัก ผู้ชาย ปลาย่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง True Story ความรัก ผู้ชาย ปลาย่าง ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สิ่งที่เธอได้เห็นบางวัน มุมที่ฉันไม่น่าชื่นชม คนเจ้าน้ำตาคนเจ้าอารมณ์ ผู้หญิงเอาแต่ใจ คอยพูดจาประชดประชัน คอยเจ้ากี้เจ้าการวุ่นวาย ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ไม่รู้อะไรหนักหนา โกรธไม่มีเหตุผลใด ๆ ไม่ว่าใครเข้ามาพูดจา หงุดหงิดทุกทีที่โทรเข้ามา มีใครคุยกับเธอ ต้องคอยถามไปไหนเมื่อไร อยู่กับใครไม่มาให้เจอ ต้องตอกต้องย้ำทุกคำนะเออ ไม่ไว้ใจเธอสักที เมื่อเธอสงสัยในสิ่งที่ฉันทำ ขอตอบเธอด้วยคำถาม คำหนึ่งตรงนี้ หากไม่รักจะห่วงไหม จะหวงทำไมตอบฉันสิ ที่ต้องระแวงอยู่ทุกนาที อย่าคิดว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่งไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใครสักคนด้วยใจ ความรักอยู่เหนือคำว่าทำไม ทั้งที่เป็นแค่เรื่องง่าย ๆ แต่ผู้ชายไม่เคยรู้เลย สิ่งที่เธอได้เห็นบางวัน มุมที่ฉันไม่น่าชื่นชม คนเจ้าน้ำตาคนเจ้าอารมณ์ ผู้หญิงเอาแต่ใจ แต่อย่างน้อยผู้หญิงคนเดิม คนที่คอยเป็นตัววุ่นวาย ก็เลือกจะรักและวางหัวใจ เอาไว้ที่เธอผู้เดียว เมื่อเธอสงสัยในสิ่งที่ฉันทำ ขอตอบเธอด้วยคำถาม คำหนึ่งตรงนี้ หากไม่รักจะห่วงไหม จะหวงทำไมตอบฉันสิ ที่ต้องระแวงอยู่ทุกนาที อย่าคิดว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่งไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใครสักคนด้วยใจ ความรักอยู่เหนือคำว่าทำไม ทั้งที่เป็นแค่เรื่องง่าย ๆ แต่ผู้ชายไม่เคยรู้เลย หากไม่รักจะห่วงไหม จะหวงทำไมตอบฉันสิ ที่ต้องระแวงอยู่ทุกนาที อย่าคิดว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่งไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใครสักคนด้วยใจ ความรักอยู่เหนือคำว่าทำไม ทั้งที่เป็นแค่เรื่องง่าย ๆ แต่ผู้ชายไม่เคยรู้เลย ฉันรักเธอแค่เรื่องง่าย ๆ แต่ทำไมเธอไม่รู้เลย
§True Story ความรัก ผู้ชาย ปลาย่าง เนื้อเพลง