คอร์ดเพลง Very สบาย สีหนุ่ม The Voice

มาเป็นแฟนกันไหม มา ๆ เรามารักกัน Very สบาย เป็นคนง่ายๆ ดูเราเข้ากัน ลองเป็นแฟนกันไหม จะรักเธอมากกว่าใครทั้งนั้น สเตปมา มาๆ เข้ามาเต้นกัน เคลียร์ทั้งฟลอร์
เนื้อเพลง Very สบาย ของ สีหนุ่ม The Voice ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,Am,D,D/F#,C,Bm,G7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Very สบาย ของ สีหนุ่ม The Voice

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้มาเจอคนสวย เธอขาวเธอหมวย น่ารัก ถูกใจ
แข้งขายาวๆ ดูฟรุ้งฟริ้งกว่าใคร
ดูแล้วยังไงเราก็เหมาะสมกัน

* เธอประมาณตัว Top
ส่วนผมก็ Pop หน้าก็เป๊ะ กว่าใคร
รถผมก็แรงไปส่งบ้านอย่างไว
ทรงผมอะไร (ก็) ไม่หลุดเทรนด์สักที

** สาบานให้ตายเหอะ เราต้องคู่กัน
คนอย่างฉัน จริงใจนะเธอ
ชอบทำเป็นเมินแล้วมองข้ามไป ได้ไงจ๊ะ เธอ

*** มาเป็นแฟนกันไหม มา ๆ เรามารักกัน
Very สบาย เป็นคนง่ายๆ ดูเราเข้ากัน
ลองเป็นแฟนกันไหม จะรักเธอมากกว่าใครทั้งนั้น
สเตปมา มาๆ เข้ามาเต้นกัน
เคลียร์ทั้งฟลอร์ แล้วเราจะได้วัดกัน 
เป็นแฟนกับฉันสบายใจ

(*, **, ***) ... (***)

สเตปมา มาๆ เรามาใกล้กัน
เดี๋ยวเห็นเอว แล้วเราจะได้รู้กัน
เป็นแฟนกับฉัน สบายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข่าวลือ คอร์ด - Xis Chord Khaolue by Xis แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว บอกข่าวร้ายของหัวใจ ให้จบ ๆ กันไปเสียที ฉันไม่มีแรง อีกแล้ว เกินกว่าความอดทนที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านเลยไป คอร์ด - เสือโคร่ง feat. แป้งโกะ Chord Phan Loei Pai by Suea Khrong feat. Paeng Ko รักอยู่ที่ไหน จะไปหา กว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบ และได้เห็น ว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไป รักอยู่ที่ใด หรือมันอาจผ่านเลยไป โดยที่ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้...ว่าต้องลืม คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ru Wa Tong Luem by Maeo Chi Ra Sak รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม แต่จะลืมมันได้เมื่อไร แต่หัวใจมันเดาไม่ได้ เมื่อไหร่ต้องลืมมัน รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม ก็ต้องลืมมันได้สักวัน ชีวิตคนเรามันสั้น อย่าห่วงไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้