คอร์ดเพลง Your Song สิงโต นำโชค

เป็นอาการที่ฉันไม่เข้าใจ บอกไม่ถูกไม่รู้ว่าทำไม เมื่อใกล้เธอแล้วสั่น อยากพูดคุยรู้จัก คงไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันทำ อยากระบายออกมาเป็นถ้อยคำ มันห้ามใจไว้ไม่อยู่ รู้ว่ามันไม่ถูก และเธอ ค...
คอร์ดเพลง Your Song ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง Your Song ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Your Song ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นอาการที่ฉันไม่เข้าใจ บอกไม่ถูกไม่รู้ว่าทำไม เมื่อใกล้เธอแล้วสั่น อยากพูดคุยรู้จัก คงไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันทำ อยากระบายออกมาเป็นถ้อยคำ มันห้ามใจไว้ไม่อยู่ รู้ว่ามันไม่ถูก * และเธอ คงไม่รู้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงของเธอ เพลงที่ฉันเขียนมันออกมาและพบเธอ เพลงที่ฉันจะร้องให้เธอเพียงคนเดียว คงไม่มีเหตุผลอธิบาย มีแค่เพียงความรู้สึกข้างใน ที่ห้ามใจไว้ไม่อยู่ รู้ว่ามันไม่ถูก (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นต่อ คอร์ด - Ost.เป็นต่อ-วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์ Chord Pento by Wichian Tanti Phimon Phan บอกหน่อยว่าฉัน จะต้องทำเช่นไร อยู่คนเดียวง่ายกว่าไหม จะเป็นแบบนี้มันต่อไป หรือจะลงเอยเมื่อไร จะมีใครที่เข้าใจ หนักใจไม่รู้ไปทางไหนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สะพานรักสารสิน คอร์ด - สิมิลัน Chord Saphan Rak San Sin by Si Mi Lan น้ำยังไหลไป ใครเขาก็กล่าวขาน นับเป็นตำนาน บอกลูกหลาน ถึงความรักที่ผ่านมา ฟ้ามีแสงดาว คนเล่าขานกันมา ความรักและน้ำตา บอกตำนาน สะพานรักสารสินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - บุปผา ธรรมบุตร Chord Thoe Bok Hai Luem by Buppha Tham But เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้