คอร์ดเพลง 191 Labanoon

ขออภัยวันนี้ที่ผมโทรมารบกวน เพราะผมมีเหตุร้ายเหตุด่วนต้องขอแจ้งความ ผมสิ้นไร้หนทาง ฝากหมวดช่วยติดตามให้ที ผมโดนคนหนึ่งคนขโมยสิ่งของสำคัญ ของสำคัญสิ่งนั้นก็คือใจผมคนนี้ ได้แล้วหายทั...
คอร์ดเพลง 191 ของ Labanoon, เนื้อเพลง 191 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 191 ของ Labanoon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขออภัยวันนี้ที่ผมโทรมารบกวน เพราะผมมีเหตุร้ายเหตุด่วนต้องขอแจ้งความ ผมสิ้นไร้หนทาง ฝากหมวดช่วยติดตามให้ที ผมโดนคนหนึ่งคนขโมยสิ่งของสำคัญ ของสำคัญสิ่งนั้นก็คือใจผมคนนี้ ได้แล้วหายทันที ฝากคุณพี่ช่วยทีล่ะกัน * รูปร่างพอดี คิ้วดกดำ หน้าตางาม เธอชอบพูดคำหนึ่งคำ พูดซ้ำ ๆ ว่ารัก ** จับเธอด้วย หมวดช่วยจับหน่อย อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล อย่าให้เธอเที่ยวไปก่อกวน ฉกดวงใจของใครต่อใคร จับเธอแล้ว หมวดช่วยส่งข่าว จะเอาของกลางกลับมา คนใจร้ายหนีไปไม่ลา หมวดช่วยค้นหาเธอให้ที ผมไม่คิดไม่ฝันว่าเธอจะทำกันได้ เพราะรักเธอจึงหลงไว้ใจเลยเป็นอย่างนี้ เห็นหน้าตาดี ๆ เธอไม่น่าหลอกกันได้ลง (ซ้ำ *, **) ขออภัยวันนี้ที่ผมโทรมารบกวน เพราะผมมีเหตร้ายเหตุด่วนต้องขอแจ้งความ ผมสิ้นไร้หนทาง ฝาก191ตามให้ทีนะ ผมสิ้นไร้หนทาง ฝาก191ตามให้ที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอคือเหตุผล คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thoe Khue Hetphon by O Seksan อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหตุผลที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้ายหรือข่าวดี คอร์ด - ดัง พันกร Chord Khaorai Rue Khao Di by Dang Phan Kon ถ้าเธอจะโทรเข้ามา เพื่อลาจากกันซึ่งเป็นข่าวร้าย ฟังเพลงนี้ไปก่อน จนเบื่อแล้ว ให้เธอวางหูไป ถ้าเธอจะบอกข่าวดี ให้เธอโทรซ้ำมาใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชั่วฟ้าดินสลาย คอร์ด - พลพล Chord Chua Fadin Salai by Pha La Phon ชั่วฟ้าดินสลาย สัญญาใจคนไหนบอก รักแล้วไม่ลวงหลอก คนที่บอกอยู่ที่ไหน ก็ฟ้ายังฟ้าอยู่ ดินก็ดูไม่เป็นไร แล้วรักก็จากไปที่สลายคือใจคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้