คอร์ดเพลง 2 ทาง The Must

รู้ว่าเธอเบื่อ รู้ว่าเธอหน่าย ที่เราต้องทนคบกัน ฉันเข้าใจผิด ฉันเข้าใจผิด ที่คิดว่าเรารักกัน ไม่ต้องมีใครยื่นมือเข้ามา เราต่างต้องคง ต้องแยกทางกันสักวัน ถามสักคำเหอะ ถามสักคำก่อน ว...
คอร์ดเพลง 2 ทาง ของ The Must, เนื้อเพลง 2 ทาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 2 ทาง ของ The Must

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ว่าเธอเบื่อ รู้ว่าเธอหน่าย ที่เราต้องทนคบกัน ฉันเข้าใจผิด ฉันเข้าใจผิด ที่คิดว่าเรารักกัน ไม่ต้องมีใครยื่นมือเข้ามา เราต่างต้องคง ต้องแยกทางกันสักวัน ถามสักคำเหอะ ถามสักคำก่อน ว่าใครที่ต้องเสียใจ คิดให้ดีก่อน คิดแล้วค่อยตอบ อะไรที่มันหายไป * กับสิ่งที่เราเคยใช้เวลา กว่าจะมีวันนี้ แต่ต้องกลายเป็นแค่นาที ที่เราต้องตัดสินใจ เลือกระหว่างทางสองทาง ที่แยกระหว่างความพอใจ และบางสิ่งที่เราเรียกว่าความรัก ที่พร้อมจะถูกลืมไป ** บอกกับฉัน สิว่าเรานั้นไม่เคยมีอะไรกัน เรื่องราวที่มันผ่าน เป็นแค่ฝันไป ขอให้พูดออกจากปากปากที่เคยบอกว่ารักฉัน ถ้าหากว่าเธอนั้นยังจะทิ้งกันไป (ซ้ำ *, **) หรือว่าเราไม่เคยมีอะไรกัน เรื่องราวที่มันผ่าน เป็นแค่ฝันไป ขอให้พูดออกจากปากปากที่เคยบอกว่ารักฉัน ถ้าหากว่าเธอนั้นยังจะทิ้งกันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวแล้งน้ำ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Bua Laeng Nam by Tom Renbo ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าตัวน้อยของแม่ คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Chaotua Noi Khong Mae by Oi Krathon เจ้าตัวน้อยของแม่ คือรักแท้ของใจ แม่ไม่หวังใด ๆ ขอแค่ให้เจ้าเป็นเด็กดี เจ้าตัวน้อยของแม่ แม่จะยืนดูอยู่ตรงนี้ เฝ้ารอวันที่เจ้ามี เส้นทางดี ๆ เมื่อโตใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หลวงพ่อคูณ คอร์ด - คาราบาว Chord Luang Pho Khun by Carabao ชั่ว ดี อยู่ในกะโหลก มาเขก โป๊ก โป๊ก จำไว้ให้ดี เข้ามา พวกรัฐมนตรี ส.ส. ตัวดี กูจะให้พร ไปนั่ง อยู่ในสภา อย่าให้เขาด่า จงพึงสังวร แขวนพระ เป็นอุทาหรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้