คอร์ดเพลง 5 พยางค์ Silent Scream

คำว่ารักคำนั้นมันหายไป ตั้งใจจะถามแต่หยุดไว้ เพราะเห็นในสายตา ไม่บอกก็พอรู้ว่าในไม่ช้า ทุกสิ่งที่เคยสร้างนั้นมันต้องมา ถึงวันสลาย ยังครุ่นคิดอยู่อย่างนั้นในหัวใจ ฉันพลาดตรงไหนผิดอย...
คอร์ดเพลง 5 พยางค์ ของ Silent Scream, เนื้อเพลง 5 พยางค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 5 พยางค์ ของ Silent Scream

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คำว่ารักคำนั้นมันหายไป ตั้งใจจะถามแต่หยุดไว้ เพราะเห็นในสายตา ไม่บอกก็พอรู้ว่าในไม่ช้า ทุกสิ่งที่เคยสร้างนั้นมันต้องมา ถึงวันสลาย ยังครุ่นคิดอยู่อย่างนั้นในหัวใจ ฉันพลาดตรงไหนผิดอย่างไรฉันไม่แน่ใจซักอย่าง จะจบกันตรงนี้ฉันคงไม่ขวาง แค่อยากให้เธอย้ำซักอย่างช่วยหน่อยจะได้ไหม * ขอแค่ครั้งเดียวและจะไม่ขอเธออีก ไม่อยากจะฉุดรั้งใจของเธอเอาไว้ ขอแค่ได้ยินเธอก่อนจะทิ้งไป พูดให้ฟังได้ไหม ห้าพยางค์สั้น ๆ ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว ** อยากให้เธอหันมองนัยน์ตาแล้วพูดมาจากใจ มาบอกลาให้จบกันไป ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว สิ่งสุดท้ายก่อนที่ฉันจะหายไป ขอเธอให้พูดหน่อยได้ไหม ความในใจที่ไร้ค่า ที่สุดเมื่องานเลี้ยงนั้นมันต้องเลิกลา จะไม่มีทางเสียน้ำตาแม้เจ็บแทบขาดใจ (ซ้ำ *, * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นิยาย คอร์ด - โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ Chord Niyai by To No Pha Khin Kham Wilai Sak มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง ถ้ามันต้องสิ้นสุดทุกสิ่ง แค่อยากให้รู้ที่จริงรักเธอมากแค่ไหน เพราะฉันมันไม่ใช่เจ้าชาย แค่สุขที่พอหล่อเลี้ยงใจเธอไปวัน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
Messenger คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Messenger by Pramot Wi Le Pa Na แต่มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา มันเป็นเพียงดอกไม้ที่ใครวาน ส่งผ่านทางฉัน ฝากให้เธอไว้ ไม่ได้มาจากฉันเลยสักนิด มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองเป็นหนึ่ง คอร์ด - เบิร์ด-เสก โลโซ Chord Song Pen Nueng by Boet - Sek Lo So สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง บนเส้นทางเดียวกัน ฝันเดียวกัน ยิ้มให้กัน ร้องเพลงด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้