คอร์ดเพลง 7นาที ตี2 ไอ-เบบี้

(ว่าคืนนี้)ใจ..ฉันคิดถึงเธอ และอยากบอกเธอว่าขอโทษ คอย..ให้เธอย้อนคืนมา และผ่านคืนนี้ไปกับฉัน มองดู นาฬิกา 7นาทีจะตี2 ตัวนอนบนที่นอน แต่ใจมันยังนั่งคิดอยู่ ตอนเย็น เธอเข้ามา ถ้ว...
คอร์ดเพลง 7นาที ตี2 ของ ไอ-เบบี้, เนื้อเพลง 7นาที ตี2 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 7นาที ตี2 ของ ไอ-เบบี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * (ว่าคืนนี้)ใจ..ฉันคิดถึงเธอ และอยากบอกเธอว่าขอโทษ คอย..ให้เธอย้อนคืนมา และผ่านคืนนี้ไปกับฉัน มองดู นาฬิกา 7นาทีจะตี2  ตัวนอนบนที่นอน แต่ใจมันยังนั่งคิดอยู่ ตอนเย็น เธอเข้ามา ถ้วยกาแฟยังวางอยู่ที่เดิม.. ** เหมือนครั้งเก่า ๆ เหมือนคราวก่อน ๆ (ขัดใจกันแล้วเธอก็ไป)(เธอจะรู้บ้างไหม)(เธอก็รู้ใช่ไหม) เราเอง คงไม่ดี เป็นแบบนี้ตั้งกี่ครั้ง ทำไม ยังไม่จำ จะไปอาลัยเขาทำไม ควรยอม ยังไม่ยอม ดื้อและเอาแต่ใจ จนเขาไป... (ซ้ำ*,**) คนเดิม คนที่เคย เอาแต่ใจไม่มีแล้ว เธอทำ ให้เข้าใจ ที่จริงอะไรสำคัญกว่า เอาใจ เป็นสัญญา ต่อไปนี้ ไม่ทำตัวเหมือนเดิม (ซ้ำ*,**,**)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวั่นไหว คอร์ด - บอดี้สแลม Body Slam Chord Wanwai by Bodi Salaem Body Slam อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบหน้า ยิ่งเธอส่งยิ้มคืนมายิ่งหวั่นไหว ยังเป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน ฉันต้องคอยหักห้ามใจ หยุดหักใจไม่ได้ หยุดห้ามใจไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้านคำขอโทษ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Lan Kham Khothot by Aen Thiti Ma แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รัก ฉันได้ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้