คอร์ดเพลง 9 (ก้าว) Greasy Cafe

ถ้าหากว่าวันเวลาคือบททดสอบ และสิ่งที่ใช้ทดลองคือชีวิตนี้ ต้องผ่านขั้นตอนที่มีเท่าไหร่ ก่อนถึงที่หัวใจต้องการ บางคนต้องการปีนไปยอดเขาที่สูงใหญ่ บางคนขอเพียงได้หายใจเพื่อใครอีกครั้...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 9 (ก้าว) ของ Greasy Cafe

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ถ้าหากว่าวันเวลาคือบททดสอบ  และสิ่งที่ใช้ทดลองคือชีวิตนี้ ต้องผ่านขั้นตอนที่มีเท่าไหร่ ก่อนถึงที่หัวใจต้องการ บางคนต้องการปีนไปยอดเขาที่สูงใหญ่ บางคนขอเพียงได้หายใจเพื่อใครอีกครั้ง บางครั้งสิ่งที่เรานั้นทำอาจเพื่อใครคนนึง หรืออาจเพียงเพื่อพิสูจน์ใจเราเอง * ในวันที่เราตัดสินข้างในใจ จะออกเผชิญโลกที่กว้างใหญ่ อย่าอ่อนไหวจากแค่คำของใคร อย่ากลัวว่าจะต้องล้มเมื่อยังไม่เริ่มเดิน อย่ากลัวต้องเจอเผชิญชะตาไม่เป็นใจ อย่ายอมแพ้กับเพียงหนทางนั้นกว้างไกล... อย่าหวั่นไหว บางครั้งชีวิตก็เหมือนเรือกลางทะเลที่ไกลฝั่ง ต้องฝ่าฟันเพื่อปลายทาง... ที่ตั้งใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิฟ ยู จัง คอร์ด - ชายน์ Chord Loep Yu Chang by Chai ก็ฉันอยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ แม้รู้ว่าเธอไม่เคยจะสนใจ ก็ฉันก็เป็นแค่คนอื่นทั่วไป ที่หลงรักเธอใช่ไหม ให้ฉันได้เอ่ยหนึ่งคำที่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหนังเหนียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Nang Niao by Carabao คิดขอทาน ละอายใจอยู่ คิดขอทาน ละอายใจอยู่ สะ สะ สองมือยังดี สะ สะ สองขายังอยู่ สะ สะ สองมือยังดี ก็สองขายังเดิน นั่นเด่ะแต่ใจไม่กล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - พอง พอง Chord Phuean by Phong Phong ว่ามันมีเรื่องราว เปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน ความห่วงหา เอื้ออาทร ไม่เหมือนเดิม ใช่มัน จะน้อยลง แปลกตรง ที่มันดันเพิ่ม ก่อตัวเกินกว่าเพื่อน จะคิดกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้