คอร์ดเพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร เพราะมันดูแสนจะยาวไกล ไกลสักเพียงไหน No Lo Se ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป จะไปสู่กลางใจเธอ A Tu Corazon
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ ของ ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gsus4,C,G,Am,F,E,D/F#,G/B,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ ของ ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว

คำร้อง : (ไทย) ศรีศักดิ์ แสงอรุณ (คฐา), (spanish) ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ทำนอง/เรียบเรียง : เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกลแสนไกล
และฉันก็คงจะไปได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ

* แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ

** ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
(ไกลสักเพียงไหน) (No Lo Se)
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
(จะไปสู่กลางใจเธอ) (A Tu Corazon)

No Me Importa Si Todos Te Miran
No Me Importa Lo Que Digan De Ti
No Me Importa Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo Que Tu Me Quieres

(ซ้ำ * ,**, *, **)

A Tu Corazon

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ไร้ดาว คอร์ด - Hilarious Chord Khuen Thi Rai Dao by Hilarious เธออยู่หนใด สุดไกลท้องฟ้านั้น ใช่เธอไหม ดวงดาวนับร้อยพัน ฉันอยู่ตรงนี้ ได้ยินไหม เธอจะอยู่ในใจของฉัน ตลอดไป จากวันนั้นที่เธอได้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบสุดท้าย คอร์ด - Airborne Chord Khamtop Sutthai by Airborne โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้