คอร์ดเพลง ABC ชักกระตุก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ไอซ์ ปรีชญา, นิว,หมวดแวน

Once u pond a time วัน เดือน วัน เดือน ปี ชักกระตุก ชักกระตุก ชักกระตุก Are You Ready? OK Hello Hello Hello 1 โหล 2 โหล Hello Hello Hello 3 ...
คอร์ดเพลง ABC ชักกระตุก ของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ไอซ์ ปรีชญา, นิว,หมวดแวน, เนื้อเพลง ABC ชักกระตุก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ABC ชักกระตุก ของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ไอซ์ ปรีชญา, นิว,หมวดแวน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Once u pond a time
วัน เดือน วัน เดือน ปี
ชักกระตุก
ชักกระตุก
ชักกระตุก
Are You Ready?
OK
Hello Hello
Hello 1 โหล 2 โหล
Hello Hello
Hello 3 โหล 4 โหล
Hello Hello
Hello Hello
Hello Hello
Are You Ready?
Lady and Gentleman
Welcome to the classroom
Let෱s sing along together
A B C D E F G
H I J K L M N O P
Q R S T U and V
W X Y and Z
Yeah
What about you?
I Think so
ชักกระตุก
ชักกระตุก
ชักกระตุก
Are You Ready?
เฮ้ย
What upෲs man
What upෲs girl
What upෲs man
ชักกระตุก
What upෲs man
What upෲs girl
Yeah
Oh Yeah
Girl
ชักกระตุก
Wow
ชักกระตุก
Wow wow
ชักกระตุก
OK
Are You Ready?
The End
ชักกระตุก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดจากความรัก คอร์ด - Seven Days Chord Koet Chak Khwam Rak by Seven Days เพราะรักที่เคยมีที่ผ่านมา แม้เธอเดินจาก แต่เหมือนเธอไม่อาจจางหายไป เจ็บปวดสักเพียงไหน เธอคงไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วมันไม่เหลือใคร ข้างในนั้นจำได้เพียงว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้