คอร์ดเพลง BENTO ฟักกลิ้งฮีโร่ Feat.Botcash

โย่ว! ในเทื่อชีวิตมันสั้น ฉะนั้นก็ Say Go แบบนี้ต้องออกมาลุย ไม่มีเวลาให้เลโล เซซัดเซโซ แต่ไม่ Say No เผชิญหน้าอุปสรรค จะร้องตะโกนว่า Hello ล้มเป็นแผลแค่แปะพลาสเตอร์ ให้ความเชื่อม...
คอร์ดเพลง BENTO ของ ฟักกลิ้งฮีโร่ Feat.Botcash, เนื้อเพลง BENTO ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง BENTO ของ ฟักกลิ้งฮีโร่ Feat.Botcash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โย่ว! ในเทื่อชีวิตมันสั้น ฉะนั้นก็ Say Go แบบนี้ต้องออกมาลุย ไม่มีเวลาให้เลโล เซซัดเซโซ แต่ไม่ Say No เผชิญหน้าอุปสรรค จะร้องตะโกนว่า Hello ล้มเป็นแผลแค่แปะพลาสเตอร์ ให้ความเชื่อมันเป็นพาร์ทเนอร์ Fight Hard, Work Hard, Love Hard เกิดเป็นวัยรุ่นมันต้อง Play Harder อย่ามัวเจื่อน (อย่ามัวเฝื่อน) อย่ามัวอืด (อย่ามัวฝืด) อย่ามัวคิดรั้งรอ เกิดเป็นวัยรุ่นอย่ามาทำตัวจืด ๆ ๆ ฉันจะทำให้ชีวิต เป็นอย่างที่คิด ไม่ว่าใครจะมองว่าผิด ฉันจะทำตามความฝัน ในสิ่งที่หวัง จะไม่ยอมให้มันพัง ฉันจะทำให้ชีวิต..เป็นอย่างที่คิด ไม่ให้มันเหมือนใครน่าเบื่อ ลมหายใจที่เหลือ มันต้องเด็ด มันต้องเผ็ช ร้อนแรงยิ่งกว่าใคร ๆ (จืด) อย่ามัวจืดสิวัยรุ่น (จืด) อย่ามัวจืดสิวัยรุ่น (เผ็ช) มันต้องเผ็ชสิวัยรุ่น (เผ็ช) มันต้องเผ็ชสิวัยรุ่น เผ็ชระดับแบบเหงื่อต้องเช็ด เผ็ชระดับแบบผมต้องเซ็ต เผ็ชระดับแบบคอต้องเคล็ด เอาเผ็ชระดับน้ำตาจะเล็ด เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ชระดับน้ำ.. เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ชระดับน้ำตาจะเล็ด เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ชระดับน้ำ.. เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ชระดับน้ำตาจะเล็ด เฉลี่ยชีวิตมนุษย์นั้นมีเวลาแค่สองหมื่นวัน ถ้าอมพะนำ ยังไม่ทำ ไม่ทิ่มไม่ตำ คงไม่ทัน แปดหมื่นหกพันสี่ร้อย อ่ะ วินาทีที่มีต่อวัน ใช้ทุกวินาทีให้คุ้ม ให้เผ็ช ให้เด็ด ให้แสบ ให้แหลก ให้มัน เข้าประจัญชีวิต มันต้องสู้ หมดเวลาเย็นชืดเหมือนแกงจืดเต้าหู้ เอามาใส่ให้เผ็ช แม้ร่างจะยังอยู่ แม้เหงื่อจะพรั่งพรุ มันก็ดีกว่าติดอยู่ในกรอบที่อุดอู้ ฉันจะทำให้ชีวิต เป็นอย่างที่คิด ไม่ว่าใครจะมองว่าผิด ฉันจะทำตามความฝัน ในสิ่งที่หวัง จะไม่ยอมให้มันพัง ฉันจะทำให้ชีวิต..เป็นอย่างที่คิด ไม่ให้มันเหมือนใครน่าเบื่อ ลมหายใจที่เหลือ มันต้องเด็ด มันต้องเผ็ช ร้อนแรงยิ่งกว่าใคร ๆ (จืด) อย่ามัวจืดสิวัยรุ่น (จืด) อย่ามัวจืดสิวัยรุ่น (เผ็ช) มันต้องเผ็ชสิวัยรุ่น (เผ็ช) มันต้องเผ็ชสิวัยรุ่น เผ็ชระดับแบบเหงื่อต้องเช็ด เผ็ชระดับแบบผมต้องเซ็ต เผ็ชระดับแบบคอต้องเคล็ด เอาเผ็ชระดับน้ำตาจะเล็ด (จืด) อย่ามัวจืดสิวัยรุ่น (จืด) อย่ามัวจืดสิวัยรุ่น (เผ็ช) มันต้องเผ็ชสิวัยรุ่น (เผ็ช) มันต้องเผ็ชสิวัยรุ่น เผ็ชระดับแบบเหงื่อยังนอง เผ็ชระดับแบบที่โลกต้องมอง เผ็ชระดับใจเต้นเหมือนกลอง เอาเผ็ชระดับชีวิตต้องลอง เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ชระดับชีวิต เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผ็ชระดับชีวิตต้องลอง เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ชระดับชีวิต เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผ็ชระดับชีวิตต้องลอง เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ชระดับชีวิต เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เผ็ช ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผ็ชระดับชีวิตต้องลอง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ngao Rueaipueai by Ten Nara Rak อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่อาจพูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้