คอร์ดเพลง China Girl Tmt Feat.Stamp

จิตใจวุ่นวายจะเป็นจะตายเหมือนโดนใครจี้จุดอ่อน ทุกครั้งที่พบกับคนอย่างนี้สมาธิชั้นต้องปลิวว่อน ผิวขาว ๆ กับตาเรียวเล็กราวกับว่ามีอะไร ซ่อนเอาไว้เข้าไปค้นหาเธอ แม้ว่าเธอจะเดินท่ามกลา...
คอร์ดเพลง China Girl ของ Tmt Feat.Stamp, เนื้อเพลง China Girl ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง China Girl ของ Tmt Feat.Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จิตใจวุ่นวายจะเป็นจะตายเหมือนโดนใครจี้จุดอ่อน ทุกครั้งที่พบกับคนอย่างนี้สมาธิชั้นต้องปลิวว่อน ผิวขาว ๆ กับตาเรียวเล็กราวกับว่ามีอะไร ซ่อนเอาไว้เข้าไปค้นหาเธอ แม้ว่าเธอจะเดินท่ามกลางหมู่คนมากมาย มีแค่เธอคนเดียวส่องสว่างกว่าใคร ๆ นะ อยากให้เธอมายืนมาเดินอยู่ข้าง ๆ กาย ขอให้ฉันได้ไหมแค่สักวัน * ฉันไม่รู้ทุกครั้งทำไม เป็นอะไรที่มันแพ้ทางกัน เจอกับคนอย่างเธอทีไรหวั่นไหวทุกครั้ง ถ้าเธอไม่รังเกียจช่วยใช้ดวงตาเล็ก ๆ คู่นั้น มองมาที่ฉันสักหน่อยได้ไหม จะทำยังไงต้องพูดแบบไหนให้เธอสนใจชั้นบ้าง ต้องฝึกภาษาฮ่องกง แต้จิ๋ว ไหหลำหรือจีนกลาง ให้เสื้อกี่เพ้ารึปิ่นปักผมจะมีความหมายอะไร สงสัยต้องไปค้นคว้าเรื่องแบบนี้ (ต้องทำยังไงกันดี) หนทางที่เดิน หลายครั้งเราก็ทำพลาดไป ถามดูในหัวใจอีกที สิ่งที่เป็น เธอกับฉัน เอาใจไปเข้าลองดูสักที ฉันมาดีนะเธอไม่ต้องกลัว (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเธอ คอร์ด - นากา Chord Khitthueng Thoe by Na Ka อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้ อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราหลายใจ คอร์ด - Skooba Chord Faen Rao Lai Chai by Skooba แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร์ด - แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล Chord Chan Pen Faen Thoe Laeo Thoe Pen Faen Khrai by Saen Na Ka Feat. Don Pa La Kun ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเจ็บ คอร์ด - XYZ Chord Aep Chep by XYZ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย อีกหยดน้ำตาก็รินไหล แอบเจ็บคนเดียว แอบโกรธคนเดียวทนข่มใจ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้