คอร์ดเพลง Crazy On You (จริง จริง) - แม็ค ศรัณย์ Feat.Boom Boom Cash

จะไปเจอใครซักกี่คน ก็ไม่เคยจะงงอย่างนี้ ประหลาดใจที่รักในทันที บอกได้เลยครั้งนี้โดนใจ ก็ใจฉันที่มันหล่นหาย เธอใช่ไหมที่ซ่อนเอาไว้ ไม่ต้องคืนเพราะฉันนั้น...

-
คอร์ดเพลง Crazy On You (จริง จริง) ของ แม็ค ศรัณย์ Feat.Boom Boom Cash, เนื้อเพลง Crazy On You (จริง จริง) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Crazy On You (จริง จริง) ของ แม็ค ศรัณย์ Feat.Boom Boom Cash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จะไปเจอใครซักกี่คน ก็ไม่เคยจะงงอย่างนี้ ประหลาดใจที่รักในทันที บอกได้เลยครั้งนี้โดนใจ ก็ใจฉันที่มันหล่นหาย เธอใช่ไหมที่ซ่อนเอาไว้ ไม่ต้องคืนเพราะฉันนั้นเต็มใจ อยากให้เธอรับไว้ดูแล ให้โอกาสฉันดูสักหน่อย [Rap] Comon OMG เธอเป็นใครล่ะเนี่ย เปคเลยนะเนี่ย ตัวเองนี่เปคเขาเลย แหม... นี่ไม่ได้หม้อนะเนี่ย จริงใจ จริงจัง อยากรู้จัก Bing Bing นะเนี่ย อย่างน้อยรับฟังได้ไหมเธอ * อยากบอกให้รู้จริงจริง เพราะยิ่งดูแล้วเธอน่ารักจริงจริง ฉันนั้นลืมภาพเธอไม่ได้จริงจริง ช่วยเห็นใจหน่อยจะได้ไหม ติดใจเข้าแล้วจริงจริง ไม่พูดเล่นนะเธอนี่พูดจริงจริง ขอให้เรานั้นมารักกันจริงจริง มันก็คงจะดีถ้าเธอเต็มใจ หากใจเธอนั้นยังว่างเว้น (ว่างเว้น) และไม่เป็นของใครคนไหน (คนไหน) ก็จะขอรักนะไม่เกรงใจ (โอ้...) ตอบตกลงได้ไหมนะคนดี (โอ้ โอ โอ ...) ให้โอกาสฉันดูสักหน่อย [Rap] บอกตรงน่ารักจุงเบย เดี๋ยวแม่ก็เอา เดี๋ยวก็เก็บกลับบ้านซะเลย เพลินเลยเฮ้ย มองเพลินเลยเฮ้ย ใจละลาย ละลาย ละลาย เลย อย่างน้อยรับฟังได้ไหมเธอ
§Crazy On You (จริง จริง) เนื้อเพลง