คอร์ดเพลง Crazy นัท Beantown

Flight เวลากลางคืน และอีกไม่นานก็คงจะสาย รถก็ดันจะติด เวลามันรีบทุกทีคิดถึงเธอมากเท่าไหร่ ก็ฉันต้องบินไปไกลเลยคืนนี้คิดจะโทรไปตาม ว่าเธอเมื่อไหร่จะมาหาฉันนั้นคอยกังวล ว่าเธอทำ ไมไม...
คอร์ดเพลง Crazy ของ นัท Beantown, เนื้อเพลง Crazy ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Crazy ของ นัท Beantown

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Flight เวลากลางคืน และอีกไม่นานก็คงจะสาย รถก็ดันจะติด เวลามันรีบทุกทีคิดถึงเธอมากเท่าไหร่ ก็ฉันต้องบินไปไกลเลยคืนนี้คิดจะโทรไปตาม ว่าเธอเมื่อไหร่จะมาหาฉันนั้นคอยกังวล ว่าเธอทำ ไมไม่รับสักที คิดไว้ไม่เคยจะผิด โทรไปไม่เคยจะติดเลยตอนนี้

* เมื่อคืนโทรไปไม่รับเลย ไม่รู้ไปเที่ยวหรือเปล่า เธอปล่อยให้ฉันนั้นรอเธอทั้งคืนเลยไม่โทรหาสักที เธอปล่อยให้รอซะสายเลย ให้คิดมากกันใหญ่ จะเอาไงดีละฉัน รีบรีบ รีบไปก็ไม่ทัน

Dmaj7** Oh boy you driving me crazy แค่เพียงอยากรู้จะตามมารึเปล่าถ้าหากว่าเธอไม่รีบมา ถ้าหากเธอทิ้งฉันคนเดียว Oh babyบอกมาเธอทำให้ฉัน crazy แค่เพียงอยากรู้จะคิดถึงรึเปล่าถ้าหากว่าเธอไม่รีบมา ไม่รีบจองตั๋วแล้วบินมา Oh baby จะไม่ฟังคำแก้ตัวอะไรเลย

คืนทั้งคืนกังวล ว่าเธอทำไมไม่เคยรับ ก็ฉันไม่ค่อยสนุก ก็เล่นให้ฉันไม่ไว้ใจถ้าเธอมีใครสนิท มาทำให้เข้าใจผิดจะว่าไง

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำซากอะไร คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Tham Sak Arai by Sakai Phat Sky Pass ไปแคร์มันทำซากอะไร ผู้ชายใจโลเล เอาใจมันไปโยนทะเล ให้ปูให้ปลากิน มันไม่เห็นค่า ตัดใจลืมเขาเอาฝังดิน เริ่มต้นชีวิตวันพรุ่งนี้ ที่จะไม่มีอีกแล้ว คนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอทั้งนั้น คอร์ด - Groove Rider Chord Thoe Thangnan by Groove Rider ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปิดตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Pit Ta by Pluem เธอปิดตาฉัน ด้วยคำว่ารักของเธอ ปิดตาฉัน แต่เธอเปิดใจให้ใคร รักเธอจนลืมทุกอย่าง ไม่เผื่อใจ เจ็บไปทั้งใจ เมื่อตอนที่มารู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Faen Kao by U Than Thon วันพรุ่งนี้... คงเป็นแค่แฟนเก่า เป็นคนที่เคยรักกัน มันเจ็บแค่ไหน วันพรุ่งนี้เราคงจะกลายเป็นคนอื่น เป็นแค่แฟนเก่า เป็นแค่คนเก่า ๆ คำ ๆ นี้ไม่เต็มใจอยากจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้