คอร์ดเพลง Deja Vu - UrboyTJ

พอมีอะไรกับเขาเธอก็มาอะไรกับฉันตอนคุณต้องการเขาแต่เขาไม่เคยต้องการคุณเหตุการณ์มันก็ซ้ำ ๆ เหมือนเดิม แต่คุณไม่เคยเข้าใจso I'm going crazy motherfxxker ก็...

-
คอร์ดเพลง Deja Vu ของ UrboyTJ, เนื้อเพลง Deja Vu ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Deja Vu ของ UrboyTJ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เอาไงอะเบเบ้ ตอนเห็นคุณเดินไปกับเค้า ทำไงอะเบเบ้ ไอคนคนนั้นไม่ใช่เราอยากจะบอกว่า sorry ที่อยู่ดี ๆ ก็ดันไม่ว่าดี สายตามันก็มองไปเห็นอะไรที่มันก็ดูจะไม่เข้าทีถึงจะบอกว่าเขามันแย่และเลว ก็คงไม่เชื่อผมใช่ปะ คุณทำเพื่อเขาทุก ๆ อย่างละคิดว่าเขารักคุณปะตอนคุณทะเลาะกับเขา คุณเหงา คุณก็โทรมา แต่ตอนคุณดีกับเขาละผมเป็นตัวอะไร หรือแค่ไอ้ลูกหมา

* พอมีอะไรกับเขาเธอก็มาอะไรกับฉันตอนคุณต้องการเขาแต่เขาไม่เคยต้องการคุณเหตุการณ์มันก็ซ้ำ ๆ เหมือนเดิม แต่คุณไม่เคยเข้าใจso I'm going crazy motherfxxker

** ก็เอาเดะ ก็เอาเดะ ก็เอาเดะก็เอาเดะก็เอาเดะ ก็เอาเดะมันก็เลวซะยิ่งกว่าเลวคุณควรจะมีทางเลือกใหม่So lemme be ur number oneที่คุณหนะไว้วางใจ ก็เอาเดะ ก็เอาเดะ ก็เอาเดะ ก็เอาเดะ ก็เอาเดะ ก็เอาเดะอยู่กับเขาแล้วมันไม่ทำให้คุณได้รู้สึกดี just come here baby หยุดมันซะทีนะเธอ

เบเบ้ถ้าเค้าทำร้ายคุณหนักจนคุณหนะ crazy ก็กลับมาหาผม ทิ้งรักขม ๆ เอาไว้ซะทีเซ่He tease u , ไม่เหมือนที่ผมนะ treat u In this game imma king and u da queen girlU know that my lady ไอ้เขาคนนั้นต้องการแค่ร่างกายของคุณส่วนผมคนนี้ต้องแค่หัวใจของคุณ girl ให้คุณไปคิดดู ก่อนละกัน คิดให้ดี ก่อนจะเลือกผมหรือมัน

(ซ้ำ *, **)
§Deja Vu เนื้อเพลง