คอร์ดเพลง Double Love ไอซ์ ศรัณยู Feat.น้ำชา ชีรณัฐ

(ไอซ์) อยู่กับรักข้างเดียวจนเปลี่ยวหัวใจ ข้างขวาของสมการความรักหายไป เธอใช่ไหม โอโอโอโอะโอ้ ให้ฉันรักได้หรือเปล่า โอโอโอโอะโอ (น้ำชา) รักฉันเอง ก็อยู่ข้างเดียว รักของใครกันนะที่จะเ...
คอร์ดเพลง Double Love ของ ไอซ์ ศรัณยู Feat.น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง Double Love ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Double Love ของ ไอซ์ ศรัณยู Feat.น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ไอซ์) อยู่กับรักข้างเดียวจนเปลี่ยวหัวใจ ข้างขวาของสมการความรักหายไป เธอใช่ไหม โอโอโอโอะโอ้ ให้ฉันรักได้หรือเปล่า โอโอโอโอะโอ (น้ำชา) รักฉันเอง ก็อยู่ข้างเดียว รักของใครกันนะที่จะเหลียวมา เธอใช่มะ โอโอโอโอะโอ้ เธอก็ดูน่ารักและแสนดี โอะโอโอะโอโอ (พร้อมกัน) กลิ่นไอรักจากเธอวิ่งเข้ามา มาปะทะความฝันที่ฉันมีอ่ะ ค่อย ๆ เริ่มสดใสขึ้นทุกทีอ่ะ help me help me please (น้ำชา) Double Love Love Love (ไอซ์) จะเบิ้ลรักให้เธอ (น้ำชา) Double Kiss Kiss Kiss (ไอซ์) ขอเบิ้ลหอมให้เธอ (น้ำชา) มาเลยมะ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ (ไอซ์) มาหอมซักที (น้ำชา) Double Love Love Love (ไอซ์) มาเบิ้ลรักให้กัน (น้ำชา) Double Kiss Kiss Kiss (ไอซ์) kissกันคนละที (น้ำชา) อย่ามัวคิด อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ อ๊ะ อิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ (พร้อมกัน) Oh baby Double love (ไอซ์) ก็มองหน้ากันนาน ๆ ให้นานสองนาน วิ๊งตากันนาน ๆ ให้ซู่ซ่าลอยขึ้นบนฟ้า โอโอโอโอะโอ้ จะได้หัวใจไม่เปลี่ยว โอะโอโอะโอโอ (น้ำชา) ก็ช่วยมาดูแลเพิ่มหน่อยละกัน ฉันยอมเป็นลูกแมวให้เธอทุกวัน เรียกแมวเหมียว โอโอโอโอะโอ้ ประเดี๋ยวก็มาให้เธอ โอะโอโอะโอโอ (พร้อมกัน) กลิ่นไอรักจากเธอวิ่งเข้ามา มาปะทะความฝันที่ฉันมีอ่ะ ค่อย ๆ เริ่มสดใสขึ้นทุกทีอ่ะ help me help me please (น้ำชา) Double Love Love Love (ไอซ์) จะเบิ้ลรักให้เธอ (น้ำชา) Double Kiss Kiss Kiss (ไอซ์) ขอเบิ้ลหอมให้เธอ (น้ำชา) มาเลยมะ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ (ไอซ์) มาหอมซักที (น้ำชา) Double Love Love Love (ไอซ์) มาเบิ้ลรักให้กัน (น้ำชา) Double Kiss Kiss Kiss (ไอซ์) kissกันคนละที (น้ำชา) อย่ามัวคิด อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ (พร้อมกัน) Oh baby Double love (Rapน้ำชา) ฉันนะไม่โลเล ฉันนะไม่โลเล แค่เธออย่าละเลย หลงซะไม่ลังเล หลงซะไม่ลังเล ลัลลาละเลิฟเลย (Rapไอซ์) คนมันใจมันใจง่าย รอที่รักที่รัก มาใกล้มาใกล้กันหน่อย คนมันรอมันรอแยะ ไงรีบมารีบมา มาDoubleใจหน่อย (พร้อมกัน) กลิ่นไอรักจากเธอวิ่งเข้ามา มาปะทะความฝันที่ฉันมีอ่ะ ค่อย ๆ เริ่มสดใสขึ้นทุกทีอ่ะ help me help me please (น้ำชา) Double Love Love Love (ไอซ์) จะเบิ้ลรักให้เธอ (น้ำชา) Double Kiss Kiss Kiss (ไอซ์) ขอเบิ้ลหอมให้เธอ (น้ำชา) มาเลยมะ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ (ไอซ์) มาหอมซักที (น้ำชา) Double Love Love Love (ไอซ์) มาเบิ้ลรักให้กัน (น้ำชา) Double Kiss Kiss Kiss (ไอซ์) kissกันคนละที (น้ำชา) อย่ามัวคิด อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ อ๊ะอิ๊ยาอิ๊ยาอิ๊ (พร้อมกัน) Oh baby Double love

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักคนข้าง ๆ บ้างเหรอ คอร์ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร Chord Mai Rak Khon Khang Khang Bang Roe by Mon Chip Siwa Si Nang Kun ฉันมีสิทธิ์ได้เป็นแค่คนดู รู้ตัวอยู่ว่ามีบทแค่นี้ แต่แอบคิดทุกทีที่ใจเผลอ แล้วคนข้าง ๆ นี่เธอไม่รักบ้างเหรอ ไม่เคยจะมองมา น้อยใจเป็นบ้า ที่เธอไม่ให้ความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่กับความผิดหวัง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Yu Kap Khwam Phitwang by Sayan Sanya จากไปแล้ว ไม่เคยคืนคอน เจ้าไม่ย้อนหวลคืนให้หงอย ให้มันพ้นผ่าน ไปกับการรอคอย โชคของคนบุญน้อย เฝ้าคอยแต่ความผิดหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้