คอร์ดเพลง Dream วงนั่งเล่น

จะมีใครมองว่าไม่เจียม ไม่เห็นเป็นไร แค่มีใครมองว่าไม่ใช่จะไม่แคร์ จะไม่มีวันหยุดฝันสักวัน จะไม่มีวันหยุดฝันสักคืน จะปีนไปจับฝัน ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่
เนื้อเพลง Dream ของ วงนั่งเล่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Asus2,F#m7,Dsus2,E,A,Asus4,G,F#m,D,Bm,E/G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Dream ของ วงนั่งเล่น

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นเลือน ๆ ขอบฟ้าไกล ๆ
ถึงแม้จะไกลสักเท่าไรจะไปให้ถึง มัน ฝันของเรา
ฟ้าเลือน ๆ ฝันลาง ๆ
ถึงแม้จะมองไม่เห็นทางก็ยังเป็นฝันดี อยู่ในใจ

* จะมีใครมองว่าไม่เจียม ไม่เห็นเป็นไร
แค่มีใครมองว่าไม่ใช่จะไม่แคร์

** จะไม่มีวันหยุดฝันสักวัน จะไม่มีวันหยุดฝันสักคืน
จะปีนไปจับฝัน ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่

จะเคาะประตู จะสู้จะทน
ไม่เหลือใครสักคนจะเสาะหาทาง หาหนทาง
จะวิ่งจะเดิน จะพักเอาแรง
จะขาวจะดำเหลืองแดง ก็ตาม แต่หัวใจ แต่อย่าหยุดฝัน

(ซ้ำ *, **, **)

คิดจะเป็นอย่างฝันจะไป
ถามมันดูหัวใจอะไรที่รักจริง หาให้เจอ
เห็นไกล ๆ จุดหมายปลายทาง
ถึงเวลารึยังที่เราจะก้าวไป ไปเป็นอย่างที่ฝัน

(ซ้ำ *, **, **)

ไม่ว่าจะนานเท่าไหร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำถาม คอร์ด - เฟย์ ฟาง แก้ว Chord Khamtham by Fe Fang Kaeo ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ ที่จริงแค่อยากรู้ว่าเธอนะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียวแล้วได้หม้าย คอร์ด - หัวลำโพง Chord Khon Diao Laeo Dai Mai by Hua Lamphong คนเดียวแล้วได้หม้าย สุดท้ายมีแค่ฉัน อดีตไม่สำคัญ ต้องการความจริงใจ คนเดียวแค่ตรงนี้ อย่าคิดไปมีใหม่ นึกว่าเห็นใจ คนที่มันรักเธอ จริง ๆ อย่าทิ้งให้ต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
โง่งมงาย คอร์ด - Nuvo Chord Ngo Ngomngai by Nuvo สิ่งสุดท้าย ฉันต้องจดจำ นั้นคือคำฉันจำจนวันตาย คำที่เธอว่าเธอ ไม่คิดกับฉัน จริงจัง ฉันมันชั่งโง่งมงาย ฉันมันชั่งโง่งมงาย หากอยากทำร้ายกัน บอกไม่รักฉันแค่นั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้