คอร์ดเพลง E12-e13 Tong & Jennie

คืนเดียวเท่านั้น คืนเดียวเท่านั้น ที่เธอและฉันได้ใกล้ชิดโดยบังเอิญ ต่างคนต่างรู้ว่าข้าง ๆ มาลำพัง ต่างมาดูหนังเพื่อแก้เหงาเพียงเพลิน ๆ จะหนังเรื่องนั้น จบเพียงแค่นั้น แต่ยังฝัน ๆ ไ...
คอร์ดเพลง E12-e13 ของ Tong & Jennie, เนื้อเพลง E12-e13 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง E12-e13 ของ Tong & Jennie

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนเดียวเท่านั้น คืนเดียวเท่านั้น ที่เธอและฉันได้ใกล้ชิดโดยบังเอิญ ต่างคนต่างรู้ว่าข้าง ๆ มาลำพัง ต่างมาดูหนังเพื่อแก้เหงาเพียงเพลิน ๆ จะหนังเรื่องนั้น จบเพียงแค่นั้น แต่ยังฝัน ๆ ไม่รู้ฝันไปทำไม เมื่อเธอก็เหงาฉันก็เหงาพอ ๆ กัน กลับปล่อยให้เธอเดินเลยไปสุดเสียดาย ตั้งแต่วันนั้น ตั๋วหนังยังเก็บเอาไว้ ใส่กล่องเล็ก ๆ ใบหนึ่ง หลายครั้งยังหยิบขึ้นมานั่งดู ฉันยิ้มทั้งน้ำตา เธอคงไม่รู้ ในชีวิตฉัน ได้แต่ฝัน ๆ นั่งรอเท่านั้นให้ชีวิตมันเดินไป ไล่ตามความฝันขอให้ฉันมีบางคน ที่เปิดชีวิตมาเติมเต็มในหัวใจ ตั้งแต่วันนั้น ตั๋วหนังยังเก็บเอาไว้ ใส่กล่องเล็ก ๆ ใบหนึ่ง หลายครั้งยังหยิบขึ้นมานั่งดู ฉันยิ้มทั้งน้ำตา เธอคงไม่รู้ ตั้งแต่วันนั้น ตั๋วหนังยังเก็บเอาไว้ ใส่กล่องเล็ก ๆ ใบหนึ่ง หลายครั้งยังหยิบขึ้นมานั่งดู ฉันยิ้มทั้งน้ำตา เธอคงไม่รู้ ฉันยิ้มทั้งน้ำตา มันน่าเสียดาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนผ่านทาง คอร์ด - Nuery Sound Chord Khon Phan Thang by Nursery Sound เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย เธอมีสิทธิ์จะเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Super Glue Chord Tham Chai by Super Glue แค่อยากจะถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กด Love คอร์ด - So Cool Chord Kot Love by So Cool กี่ status เธอ ฉันก็คอยจะตามไปเม้น เธอคงรู้ เธอคงเห็น ว่าเพื่อนคนนี้แสนดีแค่ไหน ได้แต่คอยกด like อีกเมื่อไรไม่รู้จะได้กด love เธอ รู้ตัวหรือเปล่า ทางนี้มันทรมาน ได้แต่คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้