คอร์ดเพลง Fair ซานิ Af6

เธอเป็นอะไร มีหรือจะดูไม่ออก แค่ฉันจ้องไปในตา ก็รู้มันมีอะไร จะโกหกกัน เธอคงต้องทบทวนใหม่ เพราะคนที่คบกันมานาน เขาเรียกกันว่าคนรู้ใจ มาทำปิดบังยังกับฉันเป็นคนอื่น ดูถูกฉันแล้วเกินไ...
คอร์ดเพลง Fair ของ ซานิ Af6, เนื้อเพลง Fair ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Fair ของ ซานิ Af6

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเป็นอะไร มีหรือจะดูไม่ออก แค่ฉันจ้องไปในตา ก็รู้มันมีอะไร จะโกหกกัน เธอคงต้องทบทวนใหม่ เพราะคนที่คบกันมานาน เขาเรียกกันว่าคนรู้ใจ มาทำปิดบังยังกับฉันเป็นคนอื่น ดูถูกฉันแล้วเกินไปรึเปล่า เธอลืมไปแล้วเหรอว่าฉันไม่งี่เง่า แค่ยอมรับตามตรง ไม่ตาย * อยากจะไปกับใครบอกฉันเลยแล้วแต่ หลอกกันไปทำไม ไม่รู้รึไงฉันแฟร์ จะทรมาน จะฝืนกันอยู่ทำไม เธอจะไปกับใคร บอกฉันได้ตามตรง คนกำลังจะไปถ้าห้ามก็คงไม่ไหว ถ้ามีคนที่คิดว่าดีกว่า ฉันไม่ว่าฉันแฟร์ เกรงกลัวอะไร ตอนทำไม่เห็นจะอาย แต่ตอนที่ต้องรับว่าเธอผิด มันพูดยากพูดเย็นมากมาย บอกกันตรง ๆ ว่าเธอนั้นมีคนอื่น ฉันคงไม่ฆ่าเธอตาย เสียมือเปล่า จะเกรงใจกัน กลัวว่าฉันจะต้องเศร้า นั่นเธอสำคัญผิด ให้ตาย (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) บอกตรง ๆ อย่าฝืนเลยง่ายกว่า โอ๊ย ฉันแฟร์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เทวดาเดินดิน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thewada Doen Din by Chae Danu Phon เป็นเทวดา แล้วใยต้องมาเดินดิน ลืมเพดานดิน ถึงกินข้าวแกงทุกมื้อ เจียมตัวตน เพราะเราเป็นคน ซื่อ ๆ สองมือนี่สร้างตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยฉัน คอร์ด - Retrospect Chord Ploi Chan by Retrospect ปล่อยให้ฉันตาย ลงอยู่ตรงนี้ บอกฉันบอก จะย้ำเธออีกที ว่าเราสองคนไม่อาจ จะหนีความจริง จงทิ้งมันไปข้างหลัง ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรงฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยนกันไหม คอร์ด - Four Mod Chord Plian Kan Mai by Four Mod เปลี่ยนกันไหม... ให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง มาเป็นผู้หญิง ที่ต้องไม่มี ไม่เหลือใคร มาเจ็บช้ำ รับฟังถ้อยคำ ที่บาดหัวใจ ที่เกินจะทนไหว ทำร้ายกันเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด - เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม Chord Yak Top ( Rangwan ) Khon Lai Chai by Dia The Mazz R-Siam อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานักแสดงสันดานหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้