คอร์ดเพลง Get Enough Butterfly

Don't Ever Walk Out Of My LifeDon't Ever Walk Out Of DoorDon't Change The Color Of MoonlightYou've Never Done It BeforeCan't Stand The Loneliness InsideCan'...
คอร์ดเพลง Get Enough ของ Butterfly, เนื้อเพลง Get Enough ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Get Enough ของ Butterfly

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Don't Ever Walk Out Of My Life
Don't Ever Walk Out Of Door
Don't Change The Color Of Moonlight
You've Never Done It Before

Can't Stand The Loneliness Inside
Can't Stand Alone On A Shore
You've Done Me Something Real Nice
I Have To Beg You For More

* Get Enough, get Enough, I Just Can't Get It

Get Enough, get Enough, I Just Can't Get It
Get Enough, get Enough, I Just Can't Get It
Get Enough, get Enough, I Just Can't Get Enough

Don't Ever Stay Out Of My Sight
Don't Ever Look Me Away
Don't Have To Read Me Your Own Rights
If You Got Nothing To Say

(ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดีที่ไม่อยากทำ คอร์ด - Labanoon Chord Khwamdi Thi Mai Yak Tham by Labanoon เจ็บวันนี้ดีกว่าเห็นเธอต้องทนทรมาน เธอควรมีคืนวันทีสวยงาม มันอาจจะเป็นความดีที่ฉันไม่อยากทำ ฉันทำเพราะรักเธอ ทุก ๆ เรื่องที่เธอเหนื่อยมาด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธูปดอกสุดท้าย คอร์ด - โฮป Chord Thup Dok Sutthai by Hop ส่องทางเรื่อยไป ตั้งใจ อุทิศ แม้จะน้อยนิด มากมี คุณค่า ทางที่ แสนยาก ลำบาก นา ๆ หิ่งห้อยดับแสง หมดแรง นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากมีเธอเป็นแฟน คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Yak Mi Thoe Pen Faen by Dewit In Thi อยากมีเธอเป็นแฟน อยากเดินควงแขนกับเธอคนที่โดนใจ อย่างน้อยยามเหงา ยังพอมีคนโทรคุยได้ ถามทุกข์สุขให้กำลังใจ เป็นอะไรที่เข้าใจกัน ก็เลยอยากมีเธอเป็นแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้