คอร์ดเพลง Go !!! Clash

จะทำอะไรได้ดังใจไม่มีง่ายดาย ชัยชนะไม่ใช่ของตาย อย่าทำเอาวางใจระวังให้ดี ไม่ใช่หมดหวังแพรวพราวไม่พอ ไอ้ที่เคยมีดีเท่าไร มาวันนี้ต้องดียิ่งกว่า ไม่มีใครยอมแพ้กันอย่าง่ายดาย ชัย...
คอร์ดเพลง Go !!! ของ Clash, เนื้อเพลง Go !!! ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Go !!! ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะทำอะไรได้ดังใจไม่มีง่ายดาย ชัยชนะไม่ใช่ของตาย อย่าทำเอาวางใจระวังให้ดี ไม่ใช่หมดหวังแพรวพราวไม่พอ * ไอ้ที่เคยมีดีเท่าไร มาวันนี้ต้องดียิ่งกว่า ไม่มีใครยอมแพ้กันอย่าง่ายดาย ** ชัยชนะจะไม่พลาดแค่เพียงสู้ตาย จงยื่นมือคุณโล้พรุ่งตรงและปีนป่าย สู้ให้สุดใจ *** Go จะหน้าไหนขวางทางเราจะลุยเข้าไป ไม่มีเกรงกลัวไม่มีเกรงใจ ใครพลาดก็แพ้ Go Go Go ชัยชนะต้องทุ่มเททั้งกายและใจ ไม่มีเกรงกลัวไม่มีเกรงใจ ใครพลาดก็แพ้ พลาดก็แพ้ จะมีอะไรเอามาโชว์ให้เต็ม 2 ตา เกมส์แห่งความฝันไม่ใช่ของตาย ถ้าใครที่เคยลองก็คงรู้ดี ไม่ใช่ว่าหน้าไหนจะผ่านง่ายดาย (ซ้ำ *, ** , ***) (ซ้ำ ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำใจลำบาก คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Tham Chai Lambak by Thanet Wara Kun Nu Khro คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกินลำบาก คราวนี้เกินเลยไปมาก เสียจนกว่าที่ใจคนจะรับไหว ยอมแล้วก็ยอมทุกอย่าง ทุกทางก็ยังทำกันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหลวแหลก คอร์ด - Hyper Chord Leolaek by Hyper ถ้าฉันเคยเหลวแหลก แล้วเธอจะยังรักไหม ถ้าฉันเคยเป็นของใคร แล้วเธอรับได้หรือเปล่า ถ้าหัวใจที่ให้เธอ... ดวงนี้ ยังมีรอยแผลเก่า อยากรู้ว่าเธอจะรักกันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าให้เขารู้ คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Hai Khao Ru by Mik Ki อย่าให้เขารับรู้ ว่าฉันเคยเป็นใคร อย่าให้เขาสงสัย เรื่องที่ผ่านมา เพราะเขาอาจ หวาดหวั่นไม่ไว้ใจ ในที่สุด แล้วจะพาล หมดรักและจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Kohok Mai Long Phut Trong Trong Mai Dai by Panatda Rueang Wutthi ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้