คอร์ดเพลง Goodbye Frank Herrgott Feat.หนึ่ง ETC ,นะ Polycat

ผ่านวันที่ดี กับคืนที่ทำร้ายในวันที่ฉันเคยเสียใจหวนคืนอยากย้อนเวลาที่ผ่านนั้นกลับไปแก้ไขเรื่องราวที่ทำได้ แต่สิ่งที่เป็น นั้นมัน ช่างห่าง แตกต่าง จากที่ฝัน...
คอร์ดเพลง Goodbye ของ Frank Herrgott Feat.หนึ่ง ETC ,นะ Polycat, เนื้อเพลง Goodbye ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Goodbye ของ Frank Herrgott Feat.หนึ่ง ETC ,นะ Polycat

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านวันที่ดี กับคืนที่ทำร้าย
ในวันที่ฉันเคยเสียใจ
หวนคืนอยากย้อนเวลาที่ผ่านนั้น
กลับไปแก้ไขเรื่องราวที่ทำได้

* แต่สิ่งที่เป็น นั้นมัน ช่างห่าง แตกต่าง จากที่ฝัน
เลิกคิด และมาเริ่มต้น

** Goodbye / ต้องบอกลาความทุกข์
โชคดี/ บอกตัวเองให้รู้
ลาก่อน/ สิ่งที่เคยทำร้าย พบกันใหม่
Goodbye / ให้เป็นเพียงแค่ฝัน โชคดี/ ตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้
ทุกข์ที่มี ฉันคง ต้องทิ้งให้ได้
It s time to say Goodbye Goodbye..

เจ็บใจจดจำ ไม่เคยจะจางหาย
เก็บไว้ให้ลึกสุดหัวใจ
ร้ายดีแค่ไหน ให้เป็นแค่ความฝัน
ปล่อยให้คืนวัน ถ้าใจนั้นทำได้

(ซ้ำ *,**)

(ซ้ำ **,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกรงใจ คอร์ด - Rapto Chord Krengchai by Rapto ยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจ จริง ๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียวแล้วได้หม้าย คอร์ด - หัวลำโพง Chord Khon Diao Laeo Dai Mai by Hua Lamphong คนเดียวแล้วได้หม้าย สุดท้ายมีแค่ฉัน อดีตไม่สำคัญ ต้องการความจริงใจ คนเดียวแค่ตรงนี้ อย่าคิดไปมีใหม่ นึกว่าเห็นใจ คนที่มันรักเธอ จริง ๆ อย่าทิ้งให้ต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเดียวใจเดียว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Diao Chaidiao by Suea Thon Phon เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ เพราะใจที่มีเธอ ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มดอยเต่า คอร์ด - นกแล Chord Num Doi Tao by Nok Lae ดอยเต่าบ่าเดี่ยวเจริญ เซาะเบี้ยหาเงินม่วนอกม่วนใจ ทางการค้ำจุนพัฒนา ทำไร่ไถนาน้ำท่าแสนสบาย หนทางลาดยางมะตอย หนทางลาดยางมะตอย บ้านป่าบ้านดอยไฟฟ้ามาถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้