คอร์ดเพลง Happy Birthday Black Head

คิดถึงเธอ ฉันคิดถึงเธอมากมายเหลือเกินมากมายกว่าใคร แม้จะไกล ถึงแม้จะห่างกันแสนไกลก็ยังคิดถึงอยู่อย่างนั้นแค่ได้คุย ฉันแค่ได้คุยกับเธออีกที แค่นี้ก็ชื่นใจแม้จะน...
คอร์ดเพลง Happy Birthday ของ Black Head, เนื้อเพลง Happy Birthday ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Happy Birthday ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดถึงเธอ ฉันคิดถึงเธอมากมายเหลือเกิน
มากมายกว่าใคร แม้จะไกล ถึงแม้จะห่างกันแสนไกล
ก็ยังคิดถึงอยู่อย่างนั้น

แค่ได้คุย ฉันแค่ได้คุยกับเธออีกที แค่นี้ก็ชื่นใจ
แม้จะนาน ถึงแม้จะ แสนนานเพียงใด ก็ยังรักเธออยู่

* อย่างนั้น ก็ยังคิดถึงทุกวัน ก็ยังฝันถึงทุกคืน
ก็ยังไม่ลืมนะ ก็แค่โทรมา อยากให้รู้ว่าห่วงใย
ก็ไม่มีอะไรหรอก อยากบอกกับเธอแค่เพียง
ขอให้โชคดี HAPPY BIRTHDAY

(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญาที่หาดใหญ่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Khamsanya Thi Hat Yai by Yio Khon Khian Phleng วอน ขอวอน พระจงคุ้มครอง ให้เราทั้งสอง กลับมารักกันอีกหน ตราบจนอาทิตย์ ลับไปไร้ความมืดมน ให้ฝนพร่างพรม หลั่งมาชะโลมดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.Palmy Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Boyd Kosiyapong Feat. Palmy รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอดังความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Nueai by Em Sura Sak ขอ ขอพักใจลงชั่วคราว รอ ให้ใจหาย เหนื่อย เหนื่อยหาย พร้อมทุ่มเทใจอย่างเดิม ให้เขามีใจให้เราทีละนิดละน้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ผลัดใบ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phlat Bai by Carabao ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ เคยพ่ายแพ้ตลอดกาล ก็ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ กลับชื่นบานทุกวี่วัน เพราะคนคละคนสุขทุกข์ไม่ต่างกัน ก็คงมีวันเห็นแสงแห่งตะวัน วันที่เห็นแสงแห่งตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้