Happy Ending คอร์ด - Elvis presley

Happy ending, happy ending Give me a story with a, happy ending When boy meetsgirl and then They never part again But live forever happily, like you and...

-
คอร์ดเพลง Happy Ending ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Happy Ending ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Happy Ending ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* Happy ending, happy ending Give me a story with a, happy ending When boy meets 
girl and then They never part again But live forever happily, like you and me
Our love story gets me so upset Like Romeo, and Juliet  I'm not smart enough to figure why
Some folks enjoy, a real good cry
( * )
Never thought that I would stand a chance That you'd give me, a second glance But I think 
that you can play the part And give a guy, a happy heart
( * )
** When boy meets girl and then, they never part again but live forever happily, like              you and me Like you and me, like you and me Like you and me
§Happy Ending เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้