คอร์ดเพลง Hey เธอ Romeo Robot

Hey เธออยู่ตรงนั้น เธอมองมาที่ฉัน เธอทำให้ฉันหัวใจสั่น Hey เธอคงมองฉัน แววตาแบบนั้น เธอคงอยากได้เบอร์ เธอคือคนนั้นที่ตอนหลับตา อยากจะ Kiss อยากเข้าไปหา อยากจะรักเธอไปทุกวันเวลา แม้...
คอร์ดเพลง Hey เธอ ของ Romeo Robot, เนื้อเพลง Hey เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Hey เธอ ของ Romeo Robot

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Hey เธออยู่ตรงนั้น เธอมองมาที่ฉัน เธอทำให้ฉันหัวใจสั่น Hey เธอคงมองฉัน แววตาแบบนั้น เธอคงอยากได้เบอร์ เธอคือคนนั้นที่ตอนหลับตา อยากจะ Kiss อยากเข้าไปหา อยากจะรักเธอไปทุกวันเวลา แม้เพียงแค่ฝันก็ยังสุขใจ สุขเหลือเกินยิ่งกว่าใครใคร รอยยิ้มเธอฉันประทับใจ Hey บ้านเธออยู่ไหน เฟสบุ๊คมีไหม จะได้ไปแอดเธอ Hey เธอชอบเที่ยวไหน จะบอกได้ไหม ฉันกลัวไม่ได้เจอ Hey เธอ Hey เธอคือคนนั้นที่ตอนหลับตา อยากจะ Kiss อยากเข้าไปหา อยากจะรักเธอไปทุกวันเวลา แม้เพียงแค่ฝันก็ยังสุขใจ สุขเหลือเกินยิ่งกว่าใครใคร รอยยิ้มเธอฉันประทับใจ เธอคือคนนั้นที่ตอนหลับตา อยากจะ Kiss อยากเข้าไปหา อยากจะรักเธอไปทุกวันเวลา แม้เพียงแค่ฝันก็ยังสุขใจ สุขเหลือเกินยิ่งกว่าใครใคร รอยยิ้มเธอฉันประทับใจ เธอคือคนนั้นที่คอยตามหา อยากจะรักอยากเข้าไปหา อยากจะรักเธอไปทุกวันเวลา แม้เพียงแค่ฝันก็ยังสุขใจ สุขเหลือเกินยิ่งกว่าใครใคร รอยยิ้มเธอฉันประทับใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตรงไหนของหัวใจ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Trong Nai Khong Huachai by Dang Phan Kon แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า ให้เป็นคนครึ่ง ๆกลาง ๆ แค่อารมณ์อ้างว้างแค่บางเวลา... หรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาก่อนลา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sanya Kon La by Nu Mitoe ทุ่งนาคงเหงาคงปวดคงร้าวน่าดู ที่มันต้องมารับรู้ ว่ายอดชู้จะไป ก่อนจากกันไปขอเพียงคำมั่น ว่าจะไม่คิดลืมกัน ยืนยันด้วยคำวาจา ว่าเราจะรัก จะให้สัญญา ว่าจะกลับมาคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูเธอทำ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Du Thoe Tham by Chop Banchop เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสะดุดเธอก็เอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Labanoon (Cover by) Chord Khonklangkhuen by Labanoon (Cover by) เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้