Honey Bee คอร์ด - Paradox

รักเธอ เมื่อวานเคยรักเธอ และยังจะรักเธอตลอด ไม่กลัวว่าเธอจะหง่อมจะงอม Come on come on come on now Come on come on come on now Come on come on come on no...

-
คอร์ดเพลง Honey Bee ของ Paradox, เนื้อเพลง Honey Bee ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Honey Bee ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รักเธอ เมื่อวานเคยรักเธอ และยังจะรักเธอตลอด ไม่กลัวว่าเธอจะหง่อมจะงอม Come on come on come on now Come on come on come on now Come on come on come on now Come on come on now งามงอน งามงอน ไม่ต้องห่วง งามงอน อย่างอนไม่เอาน่า จะกลัวทำไมแค่พวกชอบกีตาร์ อย่าห่วงไปเลยเธอ โอ้รักเธอ มั่นคงด้วยรักเธอ หากอนาคตเธอจะเหี่ยว แต่ความรักฉันยังเต่งยังตึง ใครมอง ใครมอง ว่าเธอแก่ จะมอง จะมองว่าเธอแย่ จะดำ จะพอง หมูตอน ไม่มีทาง จะเปลี่ยนใจากเธอ ยิ่งเหี่ยวยิ่งหย่อนยาน ยิ่งทำให้คลั่งใคล้เธอ ใครมอง ใครมอง ว่าเธอเก่า ใครมองว่าฉันนั้นหน้าเศร้า จะยังยืนยันฉันมองเธอไม่เคยเปลี่ยน ว่าเธอยังน่ารักทุกวัน รักเธอ จะยังคงรักเธอ ถึงแม้ว่าหน้าเธอจะเหี่ยว แต่รักฉันไม่เคยเหี่ยวตาม กลับเต่งตึง (รักฉันนั้นยังคงเปล่งปลั่งและตึงตัง)ไม่กลัวว่าเธอจะเหี่ยว (ฉันจะรักเธอจนเหี่ยว ๆ และตีนกา)ไม่กลัวว่าเธอจะยาน ยาน (รักทั้ง ๆ ที่เธอหย่อน ๆ ยาน ๆ )ไม่กลัวว่าเธอจะงอม งอม หากว่าเธอเหมือนกล้วยงอม ๆ
§Honey Bee เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้