คอร์ดเพลง Human (Feat.Oang Ab Normal) Potato

ต่างความคิดต่างที่มา ต่างภาษาก็เข้าใจกันดี แค่เปิดความคิด เปิดหัวใจ กี่จุดหมายก็ไม่ไกลจากนี้ ลองไปเจอผู้คนมากมาย ที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร สิ่งที่รอท้าทายจิตใจ อยู่ตรงนั้นแค่เดินเข้าไ...
คอร์ดเพลง Human (Feat.Oang Ab Normal) ของ Potato, เนื้อเพลง Human (Feat.Oang Ab Normal) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Human (Feat.Oang Ab Normal) ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต่างความคิดต่างที่มา ต่างภาษาก็เข้าใจกันดี แค่เปิดความคิด เปิดหัวใจ กี่จุดหมายก็ไม่ไกลจากนี้ ลองไปเจอผู้คนมากมาย ที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร สิ่งที่รอท้าทายจิตใจ อยู่ตรงนั้นแค่เดินเข้าไป สักที * เข้าใจ ใช้ชีวิตกันไป จงมั่นใจใช้ชีวิตกันไป ทุกนาทีมีความหมาย เรื่องที่รออยู่แม้จะวุ่นวาย เข้าใจ ใช้ชีวิตกันไป มั่นใจ ใช้ชีวิตกันไป ทุกวันมันมีความหมาย ลุกมาทำพรุ่งนี้ให้ยิ่งใหญ่ หนึ่งชีวิต หนึ่งหัวใจ ไม่ลองใช้เสียดายเต็มที ไม่เคยรัก ปิดหัวใจ เปิดได้ไหมเพื่อวันพรุ่งนี้ ที่ดี (ซ้ำ *) แค่เข้าใจใช้ชีวิตกันไป มั่นใจใช้ชีวิตกันไป แค่เข้าใจใช้ชีวิตกันไป มั่นใจใช้ชีวิตกันไป แค่เข้าใจใช้ชีวิตกันไป มั่นใจใช้ชีวิตไป (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขัดใจ คอร์ด - คัลเลอร์พิท Chord Khatchai by Khan Loe Phit ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง  ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ  ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล  ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง  ข่มตาลง แล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้