คอร์ดเพลง I Have A Dream ABBA

I believe in angels Something good in everything I see I believe in angels When I know the time is right for me I'll cross the  stream I have a dream
เนื้อเพลง I Have A Dream ของ ABBA ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bbsus4,Bb,F,Eb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง I Have A Dream ของ ABBA

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* I have a dream, a song to sing
To help me cope with anything
If you see the wonder of a  fairy tale
You can take the future even if you fail

** I believe in angels
Something good in  everything I see
I believe in angels
When I know the time is right for me

*** I'll cross the  stream - I have a dream

I have a dream, a fantasy
To help me through reality
And my destination makes it worth the while
Pushing through the darkness still another mile

(**, ***, *, **, ***, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Thueng Chua Ko Rak by Mai Phirom Phon พลีร่างให้ชายชมเพลิน หวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่าย เมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริศพริ้ง กว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรน พ้นทางอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกอย่าง คอร์ด - Scrubb Chord Thuk Yang by Scrubb จะทำทุกทุกอย่าง จะทำทุกทุกทาง ให้เธอได้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ไปกับฉัน แต่เราเพิ่งรู้จัก แค่มองด้วยสายตา มันทำให้ฉันนั้นรู้ดีว่า จะเป็นเช่นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ออก (ตั้ม สมประสงค์) คอร์ด - พีท พีซเมเกอร์ (Cover by) Chord Phut Mai Ok ( Tam Som Prasong ) by Phit Phit Me Koe (Cover by) ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่าจะเอ่ย เพื่ออะไร ไม่แค้นเคืองไม่โกรธ ไม่ต้องมาขอโทษ เธอสบายใจได้ ไม่อยากให้เธอ ต้องลาจาก นั่นแหละที่อยากพูดไป ถ้าพูดออกมา แล้วต้องร้องไห้ จะพูดทำไม เล่าเธอ ไม่อยากให้เธอต้องทิ้งกันไป จะพูดยังไงเล่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้