คอร์ดเพลง I Love Monday - Mr.Lazy Feat.Katie Pacific

วันนี้ มันก็เป็นแค่เพียงเช้าวันจันทร์ เป็นเช้าวันธรรมดา ไม่พิเศษ ถนนก็ยังวุ่นวายเหมือนทุกวัน แต่ฉันก็ยังอารมณ์แฮปปี้ดี วันนี้ อันที่จริงก็แค่เช้าวันจันท...

-
คอร์ดเพลง I Love Monday ของ Mr.Lazy Feat.Katie Pacific, เนื้อเพลง I Love Monday ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง I Love Monday ของ Mr.Lazy Feat.Katie Pacific

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
วันนี้ มันก็เป็นแค่เพียงเช้าวันจันทร์ เป็นเช้าวันธรรมดา ไม่พิเศษ ถนนก็ยังวุ่นวายเหมือนทุกวัน แต่ฉันก็ยังอารมณ์แฮปปี้ดี วันนี้ อันที่จริงก็แค่เช้าวันจันทร์ เป็นเช้าที่ใครต่อใครไม่ชอบเลย แต่ฉันเฝ้ารอวันนี้มากมากเลย ก็ฉันนั้นจะได้พบเธอ... เธอทำให้ฉันเพ้อทุกวัน จนไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว เสาร์อาทิตย์ ไม่ได้เห็นเธอสองวัน รู้ไหมว่าคิดถึงแทบขาดใจ ก็แบบว่าเป็นเอามาก แต่เธอคงไม่รู้ แค่เพียงได้ยืนใกล้ใกล้เธอก็ใจสั่น สบตาบ้างอะไรบ้าง ก็ดีใจมากแล้ว Oh Oh Oh I Love Monday วันนี้ อันที่จริงก็เพิ่งแค่วันจันทร์ ก็เหลืออีกตั้งสี่วันได้พบเธอ แต่ฉันว่ามันไม่พอ มันน้อยไป อยากเห็นหน้าเธอทุกทุกวัน เธอทำให้ฉันเพ้อทุกวัน จนไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว เสาร์อาทิตย์ ไม่ได้เห็นเธอสองวัน รู้ไหมว่าคิดถึงแทบขาดใจ ก็แบบว่าเป็นเอามาก แต่เธอคงไม่รู้ แค่เพียงได้ยืนใกล้ใกล้เธอก็ใจสั่น สบตาบ้างอะไรบ้าง ก็ดีใจมากแล้ว Oh Oh Oh I Love Monday วันนี้ อันที่จริงก็เพิ่งแค่วันจันทร์ ก็เหลืออีกตั้งสี่วันได้พบเธอ แต่ฉันว่ามันไม่พอ มันน้อยไป สมมติถ้าเราได้เป็นคนรู้ใจ คงเห็นหน้ากันทุกทุกวัน อยากเห็นหน้าเธอทุกทุกวัน Oh Oh Oh I Love Monday
§I Love Monday เนื้อเพลง