คอร์ดเพลง I'm Man Halibavg

Ya ya ya halib halibavg halibavg Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไม่ได้เป็นแฟน ทำแบบนี้นะมันไม่แฟร์ Oh Girl Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไ...
คอร์ดเพลง I'm Man ของ Halibavg, เนื้อเพลง I'm Man ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง I'm Man ของ Halibavg

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 Ya ya ya halib halibavg halibavg Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไม่ได้เป็นแฟน ทำแบบนี้นะมันไม่แฟร์ Oh Girl Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไม่ได้เป็นแฟน ทำแบบนี้นะมันไม่แฟร์ Oh Girl Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya I'm ma I'm ma the man ya man i am man ya เธอก็รู้มันโหดร้าย ผมถาม you ว่าโสดมั้ย เธอทิ้งไลน์ให้ตอนท้าย ผมก็เลยไปโหลดไว้ เอาไว้คุยกับเธอ เพราะว่าเราไม่ค่อยจะเจอ ทำได้แค่นอนละเมอ เก็บไปคิดว่าเราคบกับเธอ ooh อันนี้ผมก็รู้อยู่ เธอทั้งร้ายทั้งแรง อันนี้ผมก็รู้อยู่ ผมไม่ได้ขู่ แต่รู้เอาไว้จะได้ทำตัวถูก ah เพราะว่าเธอน่ะดึงดูด โดยเฉพาะเวลาที่สบตา ya ya คุณก็รู้ดี อย่าทำอย่างงี้ดิ มันเจ็บลึก ๆ ตอนที่ผมนึกคิด เห็นของภาพสองเราอยู่ด้วยกันสองคน บรรยากาศกำลังดีจูบหน้าผากหอมลง ในราตรีคืนบาปแต่ไม่ตกลงปลงใจ เป็นรอยแผลที่เธอฝาก ก่อนเธอเดินจากไป เธอจูบในคืนนั้น ผมหาไม่ได้จากใคร เลยเขียนเป็นเพลงผ่านลำโพงฝากไป Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไม่ได้เป็นแฟน ทำแบบนี้นะมันไม่แฟร์ Oh Girl Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไม่ได้เป็นแฟน ทำแบบนี้นะมันไม่แฟร์ Oh Girl Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya I'm ma I'm ma the man ya man i am man ya เพื่อได้บอกคำกล่าว ที่เธอฝากฉันให้ลา ที่เธอบอกฉันให้มา ที่เธอบอกฉันให้ลา ทำให้ชินแบบว่าชา และทำเป็นไม่ได้ยิน คำที่เธอพูด ไม่ ๆ ฉันไม่ฟัง แต่กลับจำเธอทุกคำการกระทำเธอทุกอย่าง สิ่งเธอทำเธอจะรู้บ้างหรือเปล่า เธอคิดบ้างหรือเปล่า แล้วเธอจะนึกบ้างหรือเปล่า ทุกสิ่งที่เธอบอกกลายเป็นคำบอกว่าเปล่า Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไม่ได้เป็นแฟน ทำแบบนี้นะมันไม่แฟร์ Oh Girl Man Imm the man คุณก็รู้ว่ามันไม่แฟร์ เล่นควงแขนแต่ไม่ได้เป็นแฟน ทำแบบนี้นะมันไม่แฟร์ Oh Girl Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya I'm ma I'm ma the man ya man i am man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya Man i am man I'm ma I'm ma I'm ma the man ya I'm ma I'm ma the man ya man i am man ya 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอน่ารัก คอร์ด - บางกอก จิ๊กกะโล่ Chord Thoe Narak by Bangkok Chik Kalo เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนใจไหวหวั่น เธอน่ารัก เธอน่ารัก เธอน่ารักจนเกินห้ามใจ นี่คือเหตุผลดี ๆ ที่ฉันชอบเธอ ก็เธอมันน่ารัก น่ารัก ฉันจึงแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อื้อฮือ หล่อจัง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Ue Hue Lo Chang by Phumphuang Duangchan วงแขนกล้ามเป็น มัด ๆ อุ้ยน่าจะกัดแขนเล่น เบา ๆ น่ากระซิบ เบียดกายกระแซะ แล้ววางมือแมะ ไว้บนหัวเข่า อยากกระซิบเบา เบา ว่าตอนนี้เหงาใจจังเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือลำหนึ่ง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ruea Lam Nueng by Suea Thon Phon เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง ในทะเลแห่งชีวิตกว้างใหญ่ ฟ้าคลื่นลมซัดมาก็หวั่นไหว ในใจมีแต่จุดหมายคือฝั่ง มันจะไกลสักเพียงไหนต้องไป แม้ว่าในหัวใจ ไม่มีใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โมรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Mora by Mali Huan Na เหมือนนางโมราห์ที่เล่นไฟ เหมือนนางกากี ที่ไปกับครุฑรูปงาม ไปสู่วิมานฉิมพลี ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้