คอร์ดเพลง I Still Loving You ไอน้ำ

เอ่อ แบบว่าคุณคนสวย ก็คุณเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า ถ้าให้เดา ผมก็เดานะว่าคุณ ลูกครึ่งนางฟ้าชัวร์ เวลาที่คุณส่งยิ้ม ก็คุณจะรู้มั้ยผมกลัว กลัวว่าใจมันจะลอย มันจะลอย ลอยไปหาคุณ อยากบอกว...
คอร์ดเพลง I Still Loving You ของ ไอน้ำ, เนื้อเพลง I Still Loving You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง I Still Loving You ของ ไอน้ำ

สังกัด : RS

 เอ่อ แบบว่าคุณคนสวย ก็คุณเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า ถ้าให้เดา ผมก็เดานะว่าคุณ ลูกครึ่งนางฟ้าชัวร์ เวลาที่คุณส่งยิ้ม ก็คุณจะรู้มั้ยผมกลัว  กลัวว่าใจมันจะลอย มันจะลอย ลอยไปหาคุณ อยากบอกว่ารักคุณ ก็เกรงว่ามันจะธรรมดา เลยจำ เพลงเขามา เวลาที่เขาจะบอกรักใคร I Still Loving You, Baby I Still Loving You, Baby อยากให้คุณรู้ Do You Know? Do You Know? ผมน่ะแอบชอบคุณ I Still Loving You, Darling I Still Loving You, Darling ผมก็แค่รักคุณจริงจริง คุณจะรักหรือไม่รัก ไม่เป็นไร I Still Loving You หล่อไม่เท่ามาริโอ้ ท่าทางก็ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณนะจะหารักแท้แท้ ผมก็ไม่แพ้ใคร * เบอร์คุณ บังเอิญผมมี โทรเข้าไปได้หรือเปล่า มีใคร เคืองหรือเปล่า ถ้าผมจะส่งข้อความหาคุณ ** I Still Loving You, Baby I Still Loving You, Baby อยากให้คุณรู้ Do You Know? Do You Know? ผมน่ะ (ก็) แอบชอบคุณ I Still Loving You, Darling I Still Loving You, Darling ผมก็แค่รักคุณคนเดียว คุณจะรักหรือไม่รักก็ตาม Feel I Still Loving You (ซ้ำ *, **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของตาย คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khong Tai by Op Pong Sak ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น ฉันพร้อม ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน คงต้องตรอม จากคนที่ไม่เคย ต้องยอมแพ้ใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
If Tomorrow Never Comes คอร์ด - Ronan Keating Chord If Tomorrow Never Comes by Ronan Keating If tomorrow never comes Will she know how much I loved her Did I try in every way to show her every day That she's my only one And if my time on earthเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้