คอร์ดเพลง If That Isn't Love Elvis presley

He left the splendor of heaven Knowing His destiny Was the lonely hill of Golgotha There to lay down His life for me And if that isn't love Then the ocean is dry There's no s...
คอร์ดเพลง If That Isn't Love ของ Elvis presley, เนื้อเพลง If That Isn't Love ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง If That Isn't Love ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

He left the splendor of heaven Knowing His destiny Was the lonely hill of Golgotha There to lay down His life for me
* And if that isn't love Then the ocean is dry There's no stars in the sky And the little 
sparrows can't fly Yeah if that isn't love Then heaven's a myth There's no feeling like 
this If that isn't love
Even in death He remembered The thief hanging by His side Then he spoke of love and compassion And He took him to paradise
( * )
If that isn't love It's got to be love

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพหลอน คอร์ด - Feeling In My Heart Chord Phap Lon by Feeling In My Heart เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้น เพราะมันทำให้ฉันล้มลงง่ายดาย เธอมาทำให้ฉันหัวใจสลาย สิ่งที่เคยฝันร่วมกันไม่มีแล้ว เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันนั้นเพื่อเธอ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Rak Channan Phuea Thoe by Tom Renbo ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Klua Thoe Cha Mi Faen Laeo by Son Son Sak Suan Kaeo กลัวเธอจะมีแฟนแล้ว กลัวเดินไปเหยียบเท้าใคร เสี่ยงไปไหม ถ้าทุ้มไปเต็มตัว รักคนที่มีแฟนแล้ว ก็อาจต้องเจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว เรื่องรักฉันไม่กลัว แต่กลัวรักคนที่มีเจ้าของเล่นคอร์ดเพลงนี้