คอร์ดเพลง Ilove (รักแท้มีได้ครั้งเดียว) Synkornize

หลายครั้งมีคนมาทำให้ใจฉันหวั่น ก็บ่อย หลายครั้งมีคนมาทำให้ใจฉันลอย ก็หลายที หลายครั้งมีคนมาทำให้ต้องเสียใจ ทั้งปี หลายครั้งได้เจอได้คบกับคนดี ๆ ก็เคย จะมีรัก สักกี่ครั้งก็ไม่เหมื...
คอร์ดเพลง Ilove (รักแท้มีได้ครั้งเดียว) ของ Synkornize, เนื้อเพลง Ilove (รักแท้มีได้ครั้งเดียว) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Ilove (รักแท้มีได้ครั้งเดียว) ของ Synkornize

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลายครั้งมีคนมาทำให้ใจฉันหวั่น ก็บ่อย หลายครั้งมีคนมาทำให้ใจฉันลอย ก็หลายที หลายครั้งมีคนมาทำให้ต้องเสียใจ ทั้งปี หลายครั้งได้เจอได้คบกับคนดี ๆ ก็เคย * จะมีรัก สักกี่ครั้งก็ไม่เหมือนวันที่มีเธอ หยุดตรงนี้ หยุดที่เธอ ไม่มีครั้งใหม่อีกต่อไป จะมีรัก สักกี่ครั้ง ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ อาจมีรักมามากมาย แต่รักแท้มีได้ครั้งเดียว (ไม่เคยสัญญากับใครเหมือนเธอ ไม่เคยผูกมัดกับใครมาก่อน) (แต่วันนี้ฉันมั่นใจแน่นอน จะมีชีวิตต้องการแค่เธอ) ครั้งนี้มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้หยุดหัวใจ ครั้งนี้เท่านั้นและคงจะเป็นครั้งเดียว ที่สัญญา ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่มองเห็นใคร มีค่า ครั้งนี้ฉันรู้ว่าเธอว่าเธอนี้แหละที่ฉันรอ (ซ้ำ *) จะมีรัก อีกสักกี่ครั้ง หยุดอยู่ตรงนี้เพื่อเธอ จะกี่ครั้ง แต่รักแท้มีได้ครั้งเดียว (ไม่เคยสัญญากับใครเหมือนเธอ ไม่เคยผูกมัดกับใครมาก่อน) (แต่วันนี้ฉันมั่นใจแน่นอน จะมีชีวิตต้องการแค่เธอ) ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประติมากรรมน้ำแข็ง คอร์ด - Baby Bull Chord Pra Ti Ma Kam Namkhaeng by Baby Bull ประติมากรรมน้ำแข็ง ไม่ต่างกับเธอฉัน ต้องจบลงอย่างนั้น เพราะทนฝืนไว้ไม่ไหว ประติมากรรมความรัก หากเกิดจากหัวใจ อุปสรรคแค่ไหน รักก็ช่วยให้ผ่านไป แต่รักที่ไม่ใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
กอด คอร์ด - Illslick Chord Kot by Illslick ช่วยกอดให้เเน่นกว่านี้อีกสักนิดนึงจะได้ไหม มันเป็นอะไรไม่รู้ but tonight just home me try I gonna catch on you girl you make me feel so likeเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat.ขลุ่ย Chord Thoe Thaonan by Oen Phi Ya Da Ft. Khlui ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่าง มีแต่เธอที่รู้รักจะเป็นเช่นไร ก็มีแต่เธอเท่านั้นที่เก็บรักฉันเอาไว้ คนเดียวที่เปลี่ยนหัวใจฉันได้ ก็คือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทรมาน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Thoraman by Phong Phat Wachira Banchong เธอกับเขา ก็คงเหมือนเรา เคย เคย รู้ว่าเคยยังไงยิ่งทรมาน เธอกับฉัน ไม่ควรรักกัน เกิน เลย รักที่เคยเลยคืนย้อนมา ทรมาน ป่านนี้เขาคงเฝ้าคอยเอาใจกันทั้งวันเล่นคอร์ดเพลงนี้