คอร์ดเพลง In My Room Muzu

เหม่อมองนาฬิกา ก็ไม่รู้เวลาผ่านไปเท่าไร นี่ฉันไม่มีเธออีกแล้วใช่ไหม วันที่เราเคยคู่กัน มันจบไปตั้งแสนนาน อีกครั้งที่ละเมอเอื้อมมือคว้าไป และเมื่อพบว่าไม่มีเธอข้างกาย ก็ยิ่งย้ำว่า...
คอร์ดเพลง In My Room ของ Muzu, เนื้อเพลง In My Room ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง In My Room ของ Muzu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหม่อมองนาฬิกา ก็ไม่รู้เวลาผ่านไปเท่าไร นี่ฉันไม่มีเธออีกแล้วใช่ไหม วันที่เราเคยคู่กัน มันจบไปตั้งแสนนาน * อีกครั้งที่ละเมอเอื้อมมือคว้าไป และเมื่อพบว่าไม่มีเธอข้างกาย ก็ยิ่งย้ำว่าเธอน่ะจากไปแล้ว แล้วน้ำตาก็เริ่มเอ่อ ก็มันคิดถึงเธอ อยากขอร้องให้เธอกลับมาหา ** มันยังลืมไม่ได้ ก็บอกเธอเลยไม่เคยรับได้ จะผ่านเวลาไปนานเท่าไรยังจำภาพเธอ เธอยังจำได้ไหม ที่เคยบอกฉันจะไม่ทิ้งกันไม่จากไป สุดท้ายฉันต้องเดียวดายอยู่ในห้องเดิม (ซ้ำ *, **) มันยังลืมไม่ลง ก็บอกเธอเลยว่าคงไม่ลืม ภาพเก่าที่เราอยู่ด้วยกันทุกคืน ยังชัดเจน ที่ทำเป็นเข้าใจมันก็เป็นเพียงภายนอกเท่านั้น ข้างในยังหวั่นไหว สุดท้ายก็เดียวดายอยู่ในห้องเดิม ดูรู้แล้วว่าเธอไม่กลับมาหา คิดถึงจะตายยังไงเธอก็ไม่กลับมาแล้ว ต้องทนอยู่ ต้องทนได้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้