คอร์ดเพลง Insane Nologo

ใคร ที่มีคำถาม คือสิ่งทีฉันนั้นเลือกจะทำมันยากเย็นไปรึเปล่า จะลอง ให้เกิดอะไร เมื่อเรื่องมันหนักจังหวะสุดท้ายไม่เห็นมีใครจะเข้าใจ ทำไม่เหมือนใคร มีความคิดชอบกลไม่คล้ายกับคนอื่นทั่ว...
คอร์ดเพลง Insane ของ Nologo, เนื้อเพลง Insane ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Insane ของ Nologo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใคร ที่มีคำถาม คือสิ่งทีฉันนั้นเลือกจะทำมันยากเย็นไปรึเปล่า จะลอง ให้เกิดอะไร เมื่อเรื่องมันหนักจังหวะสุดท้ายไม่เห็นมีใครจะเข้าใจ ทำไม่เหมือนใคร มีความคิดชอบกลไม่คล้ายกับคนอื่นทั่วไป จะทำให้ยุ่งทำไม ไม่คิดจะรักสบายทำ ๆ ให้เหมือนคนอื่นเขา * ถึงใครว่าบ้า หรือว่าเราโง่ไม่ยอมฉลาดคิด วิกลจริตเหมือนคนประสาท รู้ ว่ามันก็ยากเข้าใจทุกอย่าง ฉันก็ยังไม่สน (ก็ยัง)ไม่แคร์ฉันแค่คิดต่าง ใคร ก็อยากสบาย แต่ดูที่ใจมันอยากจะรู้ว่าอยากลองให้แน่ใจ มีมุม ที่ต่างออกไป ยังมีอะไรให้เราได้เห็นตั้งมากมายสักเท่าไร ทางที่ง่ายดาย ไม่เคยจะคิดจะเดินให้คล้ายกับคนอื่นทั่วไป ทางมันยากจะตาย ไม่รู้ต้องพบอะไรให้วุ่นให้วายกว่าใครเขา (ซ้ำ *) ถึงใครจะว่าเราบ้า หรือว่าเราโง่ไม่ยอมฉลาดคิด วิกลจริตเหมือนคนประสาท รู้ ว่ามันก็ยากเข้าใจทุกอย่าง และฉันก็ยังไม่สนไม่แคร์ ฉันแค่ แค่เชื่อว่าโลก ยังหมุนอยู่ได้เพราะคนประสาท คิดวิกลจริตหรือคิดต่าง รู้ ว่ามันก็ยากเข้าใจทุกอย่าง ฉันก็ยังไม่สนไม่แคร์ ฉันแค่คิดต่าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Som Som by Sek Loso ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกลให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มพเนจร คอร์ด - คาราวาน Chord Num Phanechon by Carawan บิน บิน บิน บินไป บินไป บินไปเหมือนใจนี้ เสียงดนตรีบรรเลงเหมือนใจดิ้น แม้จะเจ็บปวดช้ำน้ำตาริน ปีกยังบินตายังจ้องมองทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครไม่เกี่ยวถอยไป คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Khrai Mai Kiao Thoi Pai by Khachon Sak Rattana Nit Sai ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป รอข้างนอกไปซะไป ให้หมดปัญหาพ้นทุกข์พ้นเคราะห์ แล้วจะเกี่ยวก็ว่าไป ถอยหน่อย อย่ามาขวาง เดี๋ยวก็ซวย ช่วยถอยหน่อย โทษเหอะ ไอ้อย่างนี้ต้องว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนล่าฝัน คอร์ด - คาราบาว Chord Khon La Fan by Carabao โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความฝัน อยู่ที่ใครจะล่ามันให้อยู่มือ แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบฟ้า มีเวลาให้คนเราอีกมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้