Journey (การเดินทาง) คอร์ด - Juu

ตอนที่เราเกิดมาเวลาชีวิตก็เริ่มเดิน นึกถึงตอนวัยเด็ก เวลาชีวิตช่างเพลิดเพลิน บางครั้งที่เราก้อเคารพ บางครั้งที่เราก้อล่วงเกิน ชีวิตที่ต้องดำเนินต่อบางคน...

-
คอร์ดเพลง Journey (การเดินทาง) ของ Juu, เนื้อเพลง Journey (การเดินทาง) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Journey (การเดินทาง) ของ Juu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ตอนที่เราเกิดมาเวลาชีวิตก็เริ่มเดิน นึกถึงตอนวัยเด็ก เวลาชีวิตช่างเพลิดเพลิน บางครั้งที่เราก้อเคารพ บางครั้งที่เราก้อล่วงเกิน ชีวิตที่ต้องดำเนินต่อบางคนก็ท้อและยับเยิน บางเวลาก็พาอารมณ์ไม่สมดุล บางทีก็อยากให้เข้าใจ บางครั้งก็เข้าสู่วัยรุ่น ประสบการณ์นั้นคือทุน ในวันที่โลกหมุน มันเกี่ยวกับตัวคุณ ไม่เกี่ยวชื่อเสียงนามสกุล แค่ต้องไม่ทำตัวสถุล อยากให้ลองนั่งพินิจ นึกถึงยอดปิรามิด และคงไม่มีคำเล่าอ้างถ้าคนสร้างได้แต่คิด และคงไม่มีความสุข ถ้าใจคนนั้นได้แต่ diss คงจะมีแต่ความมืด เพราะเขานั้นปิดสวิสต์ ผมจึงปล่อยความคิดที่ถูกผิด ลงในเพลง เราไม่ใช่นักเลง แต่เราเป็นนักบรรเลง ละเลงชีวิตให้ตัวเอง พยายามชีวิตให้ครื้นเครง พักผ่อนเถอะกายา เดี๋ยวเวลาก็พาเราไปเอง มันคือการเดินทางให้เราได้จดได้จำทุกวัน มันคือการเดินทางให้เราได้อยู่ได้เรียนรู้มัน มันคือการเดินทางให้เราได้จดได้จำทุกวัน มันคือการเดินทางให้เราได้อยู่ได้เรียนรู้มัน
§Journey (การเดินทาง) เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้