คอร์ดเพลง Lady Killer Sixty Miles

สะกดทุกสายตา เมื่อเธอคนนี้เดินเข้ามา มันหยุดเอาไว้ ในห้วงเวลา ส่งใจด้วยสายตา ไม่ว่าสุดท้าย เป็นอย่างไร ยังไงคืนนี้ ต้องทำให้รู้ เฮ้ วันนี้เธอเดินมากับใคร อยากจะบอกว่าฉันมีใจ อยากให...
คอร์ดเพลง Lady Killer ของ Sixty Miles, เนื้อเพลง Lady Killer ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Lady Killer ของ Sixty Miles

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สะกดทุกสายตา เมื่อเธอคนนี้เดินเข้ามา มันหยุดเอาไว้ ในห้วงเวลา ส่งใจด้วยสายตา ไม่ว่าสุดท้าย เป็นอย่างไร ยังไงคืนนี้ ต้องทำให้รู้ เฮ้ วันนี้เธอเดินมากับใคร อยากจะบอกว่าฉันมีใจ อยากให้เธอคนนี้เอาไป แต่เฮ้ ถ้าวันนี้เธอไม่กล้าเปิดใจ อยากจะลองขอเบอร์เธอไว้ When you re free รับสายได้ไหม [Rap]   เฮ้ วันนี้เธอเดินมากับใคร อยากจะบอกว่าฉันมีใจ อยากให้เธอคนนี้เอาไป แต่เฮ้ ถ้าวันนี้เธอไม่กล้าเปิดใจ อยากจะลองขอเบอร์เธอไว้ When you re free รับสายได้ไหม เฮ้ วันนี้เธอเดินมากับใคร อยากจะบอกว่าฉันมีใจ อยากให้เธอคนนี้เอาไป แต่เฮ้ ถ้าวันนี้เธอไม่กล้าเปิดใจ อยากจะลองขอเบอร์เธอไว้ When you re free รับสายได้ไหม เฮ้ วันนี้เธอเดินมากับใคร อยากจะบอกว่าฉันมีใจ อยากให้เธอคนนี้เอาไป แต่เฮ้ ถ้าวันนี้เธอไม่กล้าเปิดใจ อยากจะลองขอเบอร์เธอไว้ When you re free รับสายได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเพียงโอกาส คอร์ด - สุนทรี Chord Kho Phiang Okat by Sunthari แค่ความสงสาร แค่ความเห็นใจ ขอกันซื่อ ๆ ให้กันได้ไหม ได้ไหม แค่ลองมาคบ แค่ลองเปิดใจ ขอเพียงโอกาส ให้กันแค่นี้ก็ดีเกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับแจกัน คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Dokmai Kap Chaekan by Mai Charoen Pu Ra แค่อยากเป็นตัวเอง อยากเป็นตัวฉันคนเดิม อย่าเติมอะไรลงไป ฉันเคยเหนื่อย ใช้ชีวิต หนัก ๆ มีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย อยากให้รักฉัน แต่ที่เป็นฉัน จริง ๆ อย่าทำให้เป็น ใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khamtop by Pang Nakharin King Sak เพราะฉันต้องการให้เธอ กับตัวเขานั้นไม่เข้าใจ แยกกันไป ไม่คู่ควร ให้เธอ ปวดร้าว เธอเหงาเขาก็ไม่ห่วง มาหลอกลวง ให้รักกันเพียงชั่วคราวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งชีวิต คอร์ด - เรนโบว์ Chord Thang Chiwit by Renbo ทั้งความรักรวมทั้งชีวิต คือเธอคนเดียว คงไม่มีให้เธอได้มากกว่านั้น ทั้งชีวิตรวมทั้งความรัก ยังคงยืนยัน เป็นสิ่งเดียวจากฉัน ที่มีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้