คอร์ดเพลง Letter Potato

จดปลายปากกานั่งเขียนความในใจ ต่าง ๆ นานาที่เก็บไว้ ใส่ซองอย่างดี แนบการ์ดไปหนึ่งใบ จ่าที่อยู่เธอแล้วส่งไป เธอได้ยินได้ฟังเพลงนี้เมื่อไหร่ ให้เธอรู้ ว่าจดหมาย มันกำลังจะไปถึงเธอ ...
คอร์ดเพลง Letter ของ Potato, เนื้อเพลง Letter ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Letter ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จดปลายปากกานั่งเขียนความในใจ ต่าง ๆ นานาที่เก็บไว้ ใส่ซองอย่างดี แนบการ์ดไปหนึ่งใบ จ่าที่อยู่เธอแล้วส่งไป * เธอได้ยินได้ฟังเพลงนี้เมื่อไหร่ ให้เธอรู้ ว่าจดหมาย มันกำลังจะไปถึงเธอ ** แต่เพลงนี้ มันไม่มีข้อความในจดหมาย มันจะเป็นอะไรคำข้างใน เธอรับแล้วค่อยดู บอกคำนั้น ผ่านเพลงนี้ กลัวว่ามันคงไม่ Surprise จากปลายปากกา ที่เขียนมาจากใจ หากเธออ่านดู แล้วสดใส ตอบมันกลับมา บ้านฉันรู้ใช่ไหม หากเธอโกรธเคือง ทิ้งมันไว้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลืมตาในน้ำ คอร์ด - Potato Chord Luemta Nai Nam by Potato ลืมตาในน้ำทั้งคืนจนเช้า เพราะเรื่องเธอ เพื่อให้น้ำล้างภาพติดตา ที่เห็นเธอไปกับใคร และคง ลืมตาในน้ำทุกวัน เพื่อลบภาพเธอไป คงต้องใช้น้ำตามากมาย เพื่อล้างตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Saen Rak by Chae Danu Phon สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 1) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 1) by Carabao หนืดคนมีเงินมีเงินทุน มีโรงงาน มีโรงมัน เลี้ยงลูกน้องแทนควาย กิจการตั้งโรงมันครั้งสำคัญ คบคิดกันว่าควรขยาย จะหากำไรเพิ่มพูน หนืดจึงให้มา... ว่าโหนกจ๋า พวกฉันมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อยใจ คอร์ด - Lift-Oil Chord Noichai by Lift-Oil ได้แต่น้อยใจ รู้ไหม เธอคงไม่รู้ ว่ามีคนหนึ่ง เจ็บแค่ไหน ที่เห็น เธอไม่เหมือนเดิม อยากบอกว่าไม่โกรธ อยากบอกว่าไม่โทษเธอ แต่เธอรู้ไหมว่าคนนี้ได้แต่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Maen by Pang Nakharin King Sak โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้