คอร์ดเพลง Little Cabin On The Hill Elvis presley

Tonight I’m alone without you my dear It seems that there's a longing for you still Oh but I just keep it there so I won't be alone In our little cabin on the hill Oh someone...
คอร์ดเพลง Little Cabin On The Hill ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Little Cabin On The Hill ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Little Cabin On The Hill ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Tonight I’m alone without you my dear It seems that there's a longing for you still Oh but I just keep it there so I won't be alone In our little cabin on the hill
* Oh someone has taken you from me And left me here all alone To listen to the rain 
 beat on our window pane In our little cabin on the hill
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Butterfly Effect คอร์ด - Butterfly Effect Chord Butterfly Effect by Butterfly Effect เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา เล่น ๆ ของคนบางคน อาจทำให้ใครบางคนต้องจากไป จริง ๆ เฮ้เฮเฮ เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา ของเขาในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเป็นเช่นใด คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Pen Chendai by Siplo อยากจะถาม รักเป็นเช่นใดกันเล่า รักเป็นเช่นใดหนอ ถามใครไม่มีใครตอบ แค่อยากจะรู้ว่า รักเป็นเช่นใด ที่เคยได้ยินว่ารัก เป็นอย่างโน้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้