คอร์ดเพลง Love Is All Around Mild

ในบางเวลาที่ใจต้องการใครสักคน คนเดียวที่เข้ามาทำให้ใจที่เคยได้สับสน กระวนกระวายไม่เป็นอันทำอะไรและทุกทน กลายมาเป็นสุขล้นกลายมาเป็นอีกคนได้ทันที เพราะว่าคนเราในบางเวลาก็คงต้องเจอกับ...
คอร์ดเพลง Love Is All Around ของ Mild, เนื้อเพลง Love Is All Around ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Love Is All Around ของ Mild

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในบางเวลาที่ใจต้องการใครสักคน คนเดียวที่เข้ามาทำให้ใจที่เคยได้สับสน กระวนกระวายไม่เป็นอันทำอะไรและทุกทน กลายมาเป็นสุขล้นกลายมาเป็นอีกคนได้ทันที เพราะว่าคนเราในบางเวลาก็คงต้องเจอกับปัญหา บางคนที่หาทางออกไม่ได้ก็เลยต้องกลายเป็นคนบ้า แต่มีสิ่งหนึ่งที่พอจะทำให้ใจได้เยียวยา เข้ามารักษาติดปีกให้ใจล่องลอยไปในนภา * และมันก็คือรักยิ่งใหญ่ ของใคร ใครสักคนหนึ่ง จะพอให้ใจได้ซึ้งตราตรึงไม่จางหายไป สักวันถ้าความรักมีอยู่(ยังอยู่) รอบตัวเต็มทุกหัวใจ โลกนี้ก็คงสดใสด้วยใจแห่งรักของเรา ก็มีบางคนในบางเวลาที่เขาไม่มีใคร มีเธอต้องเดินไปเจอไม่รู้จะเดินไปทางไหน คงทำได้เพียงแค่เตือนตัวเองว่าเขาต้องทนได้ คุณเจอจุดหมายและใจก็คงจะเจอกับรักจริง ไม่ว่าจะพูดไม่ว่าใครก็คงต้องการจะมีบ้าง ที่อยากจะเจอก็ลองอดใจแล้วคงมองเห็นไม่ยากนัก ไม่นานก็คงประจักษ์ สิ่งที่เรียกว่าความรัก เลิกซักเลิกถาม ไปตามหามันด้วยใจตัวเองสักครั้ง (ซ้ำ *) จริง ๆ ในใจใคร ๆ ก็รู้และคงเข้าใจดี อะไรที่ทำให้เรายังคงอยู่บนโลกใบนี้ อะไรที่ทำให้เราได้มีเวลาที่แสนดี เพียงแค่คำ ๆ นี้พูดอีกทีให้ดังให้ซึ้งใจ ก็เส้นลึก ๆ แต่คนที่ทำให้โลกนี้มีความรัก ก็อยากจะทิ้งจับมืออีกทีก็นี่แหละความรัก และขอให้รักที่อยู่บนโลกมีมากกว่าดวงดาว Love is all around You heard Love is all around (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาฝน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Namta Fon by Chae Danu Phon ฟ้า หรือฝน ลมจะเท มาเพียงใด ไม่เจ็บ เท่าไร ใช่ไหมฟ้า ไม่ทัน ข้ามวัน หมดแรงฟ้า เมื่อไรพลัน ลมฝน คงผ่าน เลย ไป คน ซิคน ลวงล่อคน ซิเจ็บกว่า ไม่แบ่ง เวลา ดั่งเหมือนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่ออะไร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Phuea Arai by Brai O Ni จะอีกนานเท่าไหร่ ที่ตัวเธอจะหมดความหวัง เลิกรอเลิกฝันคิดถึงคน ที่ไม่เคยรักเธอ อยากให้เธอท้อใจ กลับมามองตัวเอง ว่าเสียน้ำตาเจ็บช้ำเท่าไหร่ จะฝืนทำไมอยู่อย่างนี้ เพื่ออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พอ คอร์ด - เสก Loso Chord Yang Mai Pho by Sek Loso หากเธอคิดว่ายังไม่พอ ไม่ต้องรอต่อไปหรอกหนา ไปกับคนที่เขาดีกว่า ฉันเข้าใจ อยากอวยพรให้เธอรักเขา เหมือนที่เรารักกันได้ไหม จากวันนี้ฉันต้องเข้าใจ ฉันมีไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้